Mô tả công việc

- HÀNH CHÍNH:
+ Hỗ trợ bộ phận kinh doanh về các công việc liên quan đến hợp đồng và các giấy tờ kèm theo
+ Quản lý, mua sắm tài sản, vật dụng cần thiết trong công ty
+ Các công việc hành chính khác theo sự phân công của cấp trên.
- KẾ TOÁN:
+ Quản lý sổ chi nội bộ: Cập nhật đầy đủ tình hình chi tiêu trong tháng.
+ Lập đề nghị, tạm ứng, hoàn ứng và thanh toán, căn cứ vào chứng từ, mở sổ theo dõi các khoản tạm ứng thanh toán và đối chiếu công nợ.
+ Theo dõi và báo cáo tình hình công nợ của khách hàng và nhà cung cấp.

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nữ trên 23 tuổi
- Kinh nghiệm: 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Năng động, trung thực, nhiệt tình và biết xử lý tốt công việc và đặc biệt là cẩn thận, tỉ mỉ
- Thành thạo các kỹ năng vi tính văn phòng;

Phúc lợi công việc

- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hỗ trợ lẫn nhau.
- Đào tạo bài bản về nghiệp vụ
- Cơ hội làm việc và gắn bó lâu dài trong công ty để phát huy tối đa năng lực bản thân và cơ hội thăng tiến.
- Chính sách thưởng theo thành tích cá nhân & tập thể hấp dẫn.
- Lương cứng 6 triệu
- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ với người lao động theo Luật Lao động Việt Nam

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 474 / 1
Logo Công ty Cổ phần Base Enterprise Công ty Cổ phần Base Enterprise
Tầng 2, Số 4, ngõ 151B Yên Lãng - Phường Trung Liệt - Quận Đống đa - Hà Nội/ T6, 90 Trần Đình Xu, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
10/08/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 23 tới 28 tuổi
Hành Chính Kế Toán [HCM]
Công ty Cổ phần Base Enterprise
Nộp đơn