Mô tả công việc

- ​Giám sát quy trình vận hành của toàn bộ chi nhánh, đảm bảo các quy trình vận hành được thực hiện hiệu quả và tuân thủ theo tiêu chuẩn của công ty; Phát hiện và giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành.

- ​Giám sát qui trình phục vụ, tác phong, vệ sinh của nhân viên; Kiểm tra năng lực nhân viên sau thời gian đào tạo từ bộ phận đào tạo nhân sự.

Yêu cầu công việc

- ​Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Quản trị Kinh doanh, Luật...

- ​Có kiến thức về các quy trình vận hành trong hệ thống.

- ​Kỹ năng quản lý, tổ chức và lãnh đạo tốt.

- ​Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và giải quyết vấn đề tốt.

- ​Có tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận và tỉ mỉ trong công việc.

*** Yêu cầu tham gia 3- 6 tháng thực tế trong bộ phận vận hành của công ty, đạt yêu cầu kiểm tra năng lực khối vận hành.

- Hồ sơ yêu cầu bao gồm: CV, Sơ yếu lí lịch, Bằng cấp liên quan, Thư ứng tuyển.

- Thời gian làm việc: 8h - 17h từ Thứ 2 - Sáng Thứ 7.

- Địa chỉ công ty: 28-30-32 Đường số 2, Phường An Khánh, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập: 8 - 15tr/tháng (thỏa thuận theo vị trí công việc, năng lực và kinh nghiệm. Sau khi trở thành nhân viên chính thức được tham gia BHXH, BHYT và đãi ngộ khác).

- Xét lương 3 tháng/ lần (đối với nhân viên thâm niên trên 18 tháng)

- Xét lương 6 tháng/ lần (đối với nhân viên thâm niên từ 6-18 tháng)

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 519 / 7
Logo Công ty TNHH Đầu tư thương mại GATEWAY Công ty TNHH Đầu tư thương mại GATEWAY
28-30-32 Đường số 2, Phường An Khánh, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/04/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Quản lý


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Giám sát vận hành, nhân sự
Công ty TNHH Đầu tư thương mại GATEWAY
Nộp đơn