Mô tả công việc

I. Công tác pháp lý doanh nghiệp:
- Dẫn dắt và giám sát các hoạt động pháp lý để đảm bảo các mục tiêu, chiến lược và các hoạt động ưu tiên của công ty.
- Tham gia tư vấn pháp lý trong mọi lĩnh vực hoạt động của công ty.
- Phân tích rủi ro pháp lý, phòng ngừa và giảm thiểu rủi ro có thể xảy ra đối với các dự án đầu tư hoặc hoạt động kinh doanh của công ty.
- Soạn thảo, xem xét và thẩm định tính pháp lý của các văn bản / hợp đồng ký kết, tham gia đàm phán với các đối tác.
- Xây dựng và cung cấp các chiến lược pháp lý để bảo vệ công ty trước pháp luật. Thay mặt Công ty tiến hành các thủ tục pháp lý trong quá trình khiếu nại, tranh chấp và các thủ tục pháp lý liên quan.
- Thực hiện nghiên cứu pháp lý để xác định các vấn đề phát sinh từ hoạt động kinh doanh, sự kiện vận hành, nghiên cứu và xem xét các luật định hiện hành/luật mới/quy định có liên quan tại Việt Nam và thông báo cho nhân viên có liên quan để áp dụng theo luật định.
Cơ hội mở cho các các ứng viên từ Giám sát đến Trưởng phòng
II. Tổ chức hoạt động Phòng Pháp lý
- Thiết lập cơ cấu và kế hoạch định biên nhân sự của Phòng Pháp lý theo mô hình & quy mô hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.
- Thiết lập Kế hoạch ngân sách hoạt động cấp Phòng và kiểm soát chi phí.
- Tuyển dụng và đào tạo nội bộ để nâng cao chất lượng làm việc, kiểm soát thời gian, chi phí hoạt động.
- Thiết lập và quản lý KPIs theo chức năng chuyên môn.
- Thiết lập các chính sách, quy định, quy trình nội bộ, hệ thống dữ liệu phục vụ cho công tác chuyên môn.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Luật
- Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực pháp lý, tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí Quản lý
- Độ tuổi: 30 - 45
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các công ty về Cảnh quan, Xây dựng, Bất động sản
- Ứng viên phải có chứng chỉ hành nghề luật sư
- Nắm vững và vận dụng thành thạo các quy chuẩn, tiêu chuẩn, quy định của nhà nước trong lĩnh vực cảnh quan, xây dựng, bất động sản.
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Kỹ năng tạo mối quan hệ
- Kỹ năng quản lý và dẫn dắt đội ngũ
- Kỹ năng đàm phán và thương lượng
- Sử dụng thành thạo Microsoft Office (Word, Excel, Power Point) và các công cụ tìm kiếm

Phúc lợi công việc

- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 621 / 4
Logo Công ty Cổ phần Nova Evergreen	Công ty Cổ phần Nova Evergreen
207 Đường Số 26 - Phường Bình Trị Đông B - Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
21/12/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 30 tới 45 tuổi
Giám sát Pháp chế (Cao cấp - HCM)
Công ty Cổ phần Nova Evergreen
Nộp đơn