Mô tả công việc

1. Lập kế hoạch thực hiện các công việc và định hướng do Tổng Giám đốc đề ra:
- Thu thập thông tin, phân tích đánh giá thực trạng trong và ngoài công ty trình BGĐ
- Tham mưu cho Ban lãnh đạo Công ty những vấn đề về pháp lý liên quan đến quá trình vận hành, kinh doanh nhằm tuân thủ quy định của Pháp luật hiện hành.
- Lập kế hoạch và mục tiêu phát triển của bộ phận

2. Quản trị rủi ro về pháp lý:
- Kiểm soát và đảm bảo giấy tờ, thủ tục liên quan đến góp vốn, cổ đông, mở rộng công ty. Chủ trì, phối hợp với các bộ phận liên quan, các đối tác, cơ quan nhà nước trong việc chuẩn bị, xin cấp các giấy phép cần thiết cho hoạt động kinh doanh, đầu tư của Công ty.
- Chịu trách nhiệm về pháp lý và pháp chế của công ty, đảm bảo mọi thủ tục, quy trình hoạt động của công ty hợp pháp.
- Nghiên cứu, cập nhật thường xuyên luật, nghị định, thông tư… liên quan đến lĩnh vực hoạt động của công ty.
- Kiểm soát/ quản lý/ ngăn ngừa rủi ro trong từng giai đoạn và trong quá trình thực hiện các Hợp đồng mà Công ty đã ký kết, theo dõi, thẩm định, kiểm soát tính pháp lý, rủi ro pháp lý đối với các văn bản do Công ty ban hành; tiếp nhận/ thẩm định/ đánh giá/ tư vấn/ xử lý thông tin từ các bộ phận chuyên môn nhằm giảm thiểu tối đa rủi ro/ tranh chấp phát sinh trong quá trình Công ty thực hiện các Hợp đồng đã ký kết; cảnh báo/ đề xuất phương án xử lý rủi ro có thể phát sinh trong quá trình thực hiện Hợp đồng.

3. Giải quyết tranh chấp hợp đồng:
- Trực tiếp tham gia đàm phán/ xử lý/ giải quyết những vấn đề, tranh chấp phát sinh trong quá trình thực hiện Hợp đồng với các khách hàng/vendor của Công ty.
- Trực tiếp tham gia đàm phán/ xử lý/ giải quyết những vấn đề, tranh chấp phát sinh về bảo hiểm hàng hóa, vận chuyển.
- Thay mặt Công ty để tiến hành các thủ tục pháp lý trong quá trình khiếu nại, tranh chấp và các tố tụng pháp lý có liên quan. Trực tiếp/ tham gia xử lý các vụ kiện của Công ty (nếu có).

Yêu cầu công việc

1. Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành Luật
2. Kiến thức: Am hiểu sâu về Luật Thương mại, Luật Doanh nghiệp…..
3. Kinh nghiệm:
- Có ít nhất 4 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có kinh nghiệm sâu trong lĩnh vực pháp lý, đặc biệt là pháp lý doanh nghiệp ngành Logistic.
4. Kỹ năng:
- Kỹ năng phân tích, đánh giá tổng hợp và lập kế hoạch triển khai
- Tư duy logic, giao tiếp soạn thảo văn bản tốt
- Kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức công việc.
- Thành thạo Microsoft Office, hệ thống quản trị nội dung và nền tảng truyền thông xã hội (Facebook, Instagram, v.v.).
- Tiếng Anh thành thạo

Phúc lợi công việc

- Mức lương thỏa thuận xứng đáng theo năng lực
- Tăng lương và Thưởng hàng năm các ngày lễ (2/9, 1/5, Trung thu, 1/6, Tết Dương, Tết Âm (1-6 tháng lương).
- Phụ cấp cơm trưa.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của Người lao động theo quy định của Luật lao động
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Du lịch, hoạt động ngoại khóa thường xuyên
- Bảo hiểm tai nạn 24/24.
- Cơ hội đào tạo, phát triển, luân chuyển công việc trong bộ phận trong và ngoài nước, nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 512 / 3
Logo Chi nhánh Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng Hải Hàng Không Con Cá Heo Chi nhánh Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng Hải Hàng Không Con Cá Heo
Tầng 10 số 442 Đội Cấn - Phường Cống Vị - Quận Ba Đình - Hà Nội

Ngày đăng tuyển
19/12/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Pháp chế doanh nghiệpKhác

Kỹ năng
Pháp Chế, Pháp Lý, Luật, Nghiệp Vụ Luật Sự, Tư Vấn Pháp Lý

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
4 năm

Ứng viên
Nam nữ
Giám sát Pháp chế
Chi nhánh Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng Hải Hàng Không Con Cá Heo
Nộp đơn