Mô tả công việc

1. Các công việc chính & công tác quản lý
- Quản lý vận hành theo tiêu chuẩn:
+ Kiểm tra và bố trí buồng theo danh sách đặt buồng trên hệ thống và đảm bảo tối đa các yêu cầu của khách được đáp ứng;
+ Kiểm tra và theo dõi tất cả đặt buồng không đến ngày hôm trước để đảm bảo về doanh thu;
+ Kiểm tra lại tất cả đặt buồng đã đến trong ngày để đảm bảo giá phòng và thông tin khách hàng được chính xác.
- Các công việc chính trong ca trực:
+ Làm việc theo nhóm, kỹ năng đào tạo huấn luyện nhân viên tại chỗ hiệu quả. Thành thạo việc thực hiện các bài đào tạo nhóm chuyên nghiệp;
+ Có ý thức và khả năng duy trì kiến thức ngành nghề;
+ Có kỹ năng và ý thức sử dụng điện thoại tại nơi làm việc chuyên nghiệp và hiệu quả;
+ Thực hiện các kỹ năng nghề Lễ tân cơ bản một cách chuyên nghiệp (kỹ năng nhận đặt buồng, check-in, check-out, giải quyết phàn nàn và các yêu cầu của khách…);
+ Tiến hành kiểm toán đêm thành thạo;
+ Nắm vững các chính sách và quy trình xử lý công nợ, kết hợp với bộ phận Kinh doanh và Kế toán để đảm bảo các quy trình xử lý công nợ được thực hiện một cách chính xác, hiệu quả;
+ Duy trì hồ sơ tài liệu và các hệ thống phục hồi thông tin chính xác và đúng cách;
+ Kết thúc ca làm việc và xử lý hiệu quả các giao dịch về tài chính.
- Quản lý và phát triển mối quan hệ khách hàng:+ Duy trì và phát triển mối quan hệ khách hàng hiệu quả;
+ Quản lý và cung cấp dịch vụ khách hàng chất lượng và hiệu quả theo tiêu chuẩn của Khách sạn và Tập đoàn;
+ Luôn theo dõi, hướng dẫn và giám sát các hoạt động, công việc của nhân viên trong ca trực để đảm bảo khách hàng luôn được thỏa mãn và đáp ứng các yêu cầu một cách nhanh nhất, hiệu quả theo tiêu chuẩn dịch vụ của Tập đoàn;
+ Chào đón và chăm sóc các khách VIP theo quy định của Khách sạn;
+ Xử lý hiệu quả các trường hợp khẩn cấp xảy ra trong Khách sạn;
+ Giải quyết rắc rối với người say rượu và người không có thẩm quyền hiệu quả;
+ Có khả năng thực hiện sơ cứu cơ bản;
+ Phối hợp với các bộ phận đảm bảo an toàn, an ninh trong Khách sạn, đặc biệt quan tâm về an toàn, an ninh trong các ngày lễ, tết, hội nghị, tiệc cưới và các sự kiện lớn.
- Kỹ năng bổ sung khác:
+ Tối ưu hóa việc áp dụng và sử dụng công nghệ máy tính, thông tin trong toàn Bộ phận;
+ Kỹ năng quảng bá và tiếp thị các sản phẩm phòng và dịch vụ, luôn nắm vững thị trường du lịch địa phương;
+ Áp dụng du lịch có trách nhiệm trong các dịch vụ lưu trú.
2. Các công việc về báo cáo của bộ phận
- Báo cáo cho Quản lý Ca trực/ Phó/ Trưởng bộ phận biết về tất cả các thông tin liên quan đến khách VIP, các đoàn khách lớn, các yêu cầu và phàn nàn nghiêm trọng xảy ra trong Khách sạn;
- Chuẩn bị và phân tích các báo cáo doanh thu, chi phí, báo cáo theo ngày, tháng của bộ phận Lễ tân theo yêu cầu của Quản lý Ca trực/ Phó/ Trưởng bộ thành thạo, chuyên nghiệp.
3. Các công việc hành chính, nhân sự, đào tạo và tuyển dụng
- Quản lý hành chính & nhân sự:
+ Đảm bảo tuân thủ thực hiện các quy trình của bộ phận Lễ tân và chính sách của Khách sạn và của Tập đoàn;
+ Tham gia đầy đủ các cuộc họp h&

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Trung cấp chuyên ngành Lễ tân/ Quản lý Khách sạn và Du lịch.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các khách sạn cùng đẳng cấp.
- Luôn dẫn đầu trong các công việc, là tấm gương và hình mẫu cho các nhân viên trong Tổ học hỏi và làm theo;
- Luôn có ý thức giữ gìn kỷ luật ở mức cao nhất, luôn tôn trọng cấp trên và đồng nghiệp;
- Giữ gìn và phát triển mối quan hệ tốt trong Tổ, Bộ phận và với các bộ phận khác trong Khách sạn;
- Sáng tạo, tích cực trong công việc;
- Thân thiện, cởi mở, khả năng giao tiếp tốt;
- Ham học hỏi, cầu thị;
- Trung thực, nhiệt tình với công việc;
- Thành thạo kỹ năng chuyên môn nghề Lễ tân và Hành lý;
- Kỹ năng giảng dạy, kỹ năng điều phối phân công công việc, kỹ năng làm việc nhóm;
- Kỹ năng xử lý tình huống phức tạp, giải quyết phàn nàn chuyên nghiệp, hiệu quả;
- Kỹ năng giám sát và quản lý thời gian hiệu quả.
- Giao tiếp tốt tiếng Anh, tiếng Việt và một ngoại ngữ khác, có khả năng chuẩn bị các tài liệu kinh doanh bằng tiếng Anh;
- Kỹ năng sử dụng máy tính văn phòng và hệ thống phần mềm quản lý khách sạn (SMILE-FO);
- Hiểu biết về văn hóa, kinh tế, chính trị và lĩnh vực dịch vụ Du lịch - Khách sạn.

Phúc lợi công việc

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và năng động;
- Thu nhập: thỏa thuận (tùy theo năng lực);
- Được thưởng lương tháng thứ 13, thưởng các ngày lễ tết, thưởng hiệu quả công việc....
- Được nghỉ phép năm, các chế độ chính sách khác được thực hiện đầy đủ theo đúng quy định của Luật Lao Động;
- Được tham gia du lịch 2 lần/năm;
- Ăn trưa tại canteen Công ty;
- Thử việc 2 tháng, sau quá trình thử việc được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, các chế độ ốm đau .... theo quy định.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 612 / 0
Từ khóa:
Giám sát Lễ tân
Logo Công ty Cổ phần xây dựng và thương mại Đại Long Group (DAI LONG GROUP.,JSC) Công ty Cổ phần xây dựng và thương mại Đại Long Group (DAI LONG GROUP.,JSC)
Tầng 5, tháp B, tòa nhà Udic Complex N04, Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/09/2019

Nơi làm việc
Thanh Hóa

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Giám sát Lễ tân
Công ty Cổ phần xây dựng và thương mại Đại Long Group (DAI LONG GROUP.,JSC)
Nộp đơn