Mô tả công việc

- Kiểm tra hàng ngày và định kỳ các dịch vụ, tiện ích của Tòa nhà
- Giám sát tính tuân thủ quy trình của các nhà thầu an ninh, làm sạch, kiểm soát côn trùng, rác thải, sân vườn, bảo trì kỹ thuật… Đảm bảo duy trì các tiêu chuẩn an toàn, an ninh, vệ sinh, cảnh quan… theo yêu cầu của BQL.
- Quản lý, giám sát hoạt động bộ phận Lễ tân, An ninh nội bộ, … để duy trì dịch vụ tốt nhất đến khách hàng
- Đảm bảo các hoạt động bảo dưỡng được tiến hành theo đúng yêu cầu về an toàn lao động.
- Phòng ngừa và giảm thiểu tối đa rủi ro về tài sản cho Tòa nhà.
- Tham gia xây dựng, cập nhật và triển khai hệ thống quy trình quản lý;
- Thực hiện vai trò là cầu nối thông tin giữa khách hàng, các nhà thầu với Ban Quản lý Tòa nhà.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại BQL tòa nhà, khách sạn ...
- Kỹ năng giao tiếp & xử lý tình huống tốt
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, chuyên tâm với công việc

Phúc lợi công việc

- Chế độ bảo hiểm
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 956 / 5
Logo Công ty Cổ phần quản lý bất động sản Nam Sài Gòn Công ty Cổ phần quản lý bất động sản Nam Sài Gòn
Tầng lửng tại tầng 1, Tòa nhà An Phú Plaza,117-119 Lý Chính - Phường 07 - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
09/12/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 40 tuổi
Giám sát dịch vụ
Công ty Cổ phần quản lý bất động sản Nam Sài Gòn
Nộp đơn