Mô tả công việc

- Quản lý thực hiện công tác hành chính hàng ngày: dịch vụ hành chính văn phòng; môi trường, cơ sở hạ tầng; an ninh con người, an toàn tài sản; các hoạt động phong trào; làm việc với các cơ quan hữu quan trong phạm vị phu công việc phụ trách; các hoạt động quản lý, đánh giá, cùng Hành chính Kumho, MPO tham gia trong quá trình lựa chọn các Nhà cung, Nhà thầu bên ngoài… đảm bảo để Nhà máy nhận được các dịch vụ đạt tiêu chuẩn với chi phí kinh tế cho nhu cầu hiện tại và tương lai của công ty. Lãnh đạo, bồi dưỡng, đánh giá và phát triển đội ngũ nhân viên nhằm đảm bảo các hoạt động hành chính được hoàn thành đúng thời hạn, theo tiêu chuẩn, và trong phạm vi ngân sách được duyệt. Tạo dựng môi trường làm việc và sinh hoạt tốt cho Công nhân viên Công ty nhằm góp phần nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động.
- Tổ chức công tác bảo vệ và an ninh trật tự trong toàn công ty nhằm đảm bảo an ninh con người, an toàn tài sản, giám sát việc thực hiện các Nội quy, Quy định của công ty.
- Quản lý công tác duy tu, bảo dưỡng, bảo trì, đề xuất đầu tư mua mới máy móc, phuong tiện, hệ thống, thiết bị văn phòng, văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ, cơ sở hạ tầng liên quan đến văn phòng, tòa nhà, sân bãi, vườn cây… nhằm tạo điều kiện cho mọi hoạt động sản xuất, kinh doanh của công ty thông suốt và thuận lợi
- Quản lý công tác văn thư, lưu trữ thông tin dưới mọi hình thức: bản cứng, bản điện tử… đến và đi
- Quản lý và điều phối các phương tiện xe đưa rước của công ty bao gồm cả xe công ty và các dịch vụ thuê ngoài.
- Tổ chức hoạt động lễ tân, tiếp đón khách thăm quan…
- Quản lý dịch vụ nhà ăn trong công ty bao gồm cả hoạt động của quầy bar, pantry tại các tòa nhà văn phòng…
- Tổ chức các sự kiện, hoạt động văn thể mỹ nhằm nâng cao tinh thần và tạo sự gắn bó toàn thể nhân viên với công ty
- Quản lý, đánh giá và cùng Hành chính Kumho, MPO tham gia lựa chọn các Nhà cung, Nhà thầu nhằm đảm bảo các dịch vụ công ty được nhận đạt tiêu chuẩn với chi phí hiệu quả
- Lãnh đạo, trực tiếp thực hiện, hướng dẫn, đánh giá & xây dựng phát triển đội ngũ nhân viên nhằm đảm bảo các hoạt động hành chính thực hiện đúng thời hạn, đúng tiêu chuẩn và nằm trong ngân sách được duyệt.
- Lập & quản lý ngân sách hoạt động của phòng hành chính.

Yêu cầu công việc

- Từ 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính, ít nhất 4 năm ở vị trí tương đương trong các doanh nghiệp quy mô trên 1000 người, ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong các công ty MNC
- Kiến thức về quản trị hành chính văn phòng, nhà máy
- Hiểu và có kiến thức về các quy định pháp luật tổng quát
- Có kiến thức về lĩnh vực sản xuất hang tiêu dùng nhanh
- Kỹ năng giao tiếp thuần thục
- Kỹ năng đàm phán, thương lượng & thuyết phục tốt

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 340 / 2
Logo Công ty Cổ phần Hàng Tiêu Dùng Masan (Masan Consumer) Công ty Cổ phần Hàng Tiêu Dùng Masan (Masan Consumer)
Tầng 12, tòa nhà Kumho Asiana Plaza Saigon, 39 Lê Duẩn, P.Bến Nghé, Q.1, HCM
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
08/05/2020

Nơi làm việc
Bình Dương

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Không yêu cầu

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Giám Sát Bộ Phận Hành Chánh
Công ty Cổ phần Hàng Tiêu Dùng Masan (Masan Consumer)
Nộp đơn