Mô tả công việc

- Kiểm tra hàng ngày và định kỳ các dịch vụ, tiện ích của Tòa nhà
- Kiểm tra thường xuyên, lập và gửi báo cáo, khuyến cáo hoạt động định kỳ theo tuần, tháng, quý, năm…cho chủ đầu tư.
- Lâp kế hoạch công việc theo năm và quí và đệ trình cho chủ đầu tư phê duyệt trước mỗi kỳ thực hiện
- Nắm vững và cập nhật để triển khai áp dụng các các quy định an toàn, tiêu chuẩn kỹ thuật của nhà nước và quy định của tòa nhà.
- Thiết lập quy định và giám sát việc duy trì các qui định về an toàn, môi trường, phòng cháy chữa cháy. Liên hệ với các bộ phận có trách nhiệm của nhà nước và đề xuất phương án đáp ứng trong các vấn đề trên.
- Theo dõi và kiểm soát tình hình tiêu thụ điện nước, nhiên liệu tiêu hao (dầu nhớt máy phát,…) phụ tùng dự trữ để có kế hoạch điều chỉnh kịp thời.
- Tham dự các cuộc họp với chủ đầu tư và các nhà thầu có liên quan đến việc vận hành tòa nhà.
- Tham dự các cuộc họp định kỳ trong bộ phận để chấn chỉnh nội bộ, thông báo tình hình, phổ biến quy định mới.
- Soạn thảo các quy trình kiểm tra chất lượng, đánh giá
- Giám sát tính tuân thủ quy trình của các NCU phụ (an ninh, làm sạch, kiểm soát côn trùng, rác thải, sân vườn,…) Đảm bảo duy trì các tiêu chuẩn an toàn, an ninh, vệ sinh, cây xanh… theo yêu cầu của Chủ đầu tư và Công ty
- Theo dõi-tổng hợp và làm báo cáo tất cả công việc

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học, có kinh nghiệm và hiểu biết sâu về ngành dịch vụ;
- Có Chứng chỉ đào tạo về quản lý vận hành tòa nhà
- Có kinh nghiệm quản lý tòa nhà có qui mô tương đương ít nhất 2 năm;
- Khả năng giao tiếp tốt
- Ưu tiên nhân sự có tính cam kết ổn định lâu dài tại dự án
- Sử dụng thành thạo các chương trình phần mềm MS (Word, Excel, PPT…)

Phúc lợi công việc

- Lương thưởng theo quy định của Công ty (trao đổi cụ thể khi phỏng vấn)
- Được hưởng các chế độ phụ cấp theo luật định
- Công ty đóng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BH thất nghiệp, BH tai nạn,… theo chế độ của Công ty, đảm bảo theo Luật lao động Việt Nam hiện hành.
- Được hưởng các chế độ công đoàn (hiếu hỉ, ốm đau, ma chay,…)
- Được làm việc trong môi trường ổn định, lâu dài và chuyên nghiệp

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 406 / 4
Logo Công ty TNHH ADEN Services (Việt Nam) Công ty TNHH ADEN Services (Việt Nam)
Tầng 9, tòa nhà Coalimex, số 33 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
24/04/2020

Nơi làm việc
Đà Nẵng

Cấp bậc
Quản lý

Ngành nghề
Dịch vụ pháp lýKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 35 tới 39 tuổi
Giám Đốc Tòa Nhà (Tại Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng)
Công ty TNHH ADEN Services (Việt Nam)
Nộp đơn