Mô tả công việc

- Tổ chức việc xây dựng, phân bổ, giám sát tiến độ và chỉ đạo thực hiện kế hoạch kinh doanh được giao đến từng Phòng / Bộ phận nghiệp vụ nhằm đạt được các chỉ tiêu kinh doanh: tín dụng, huy động, thu dịch vụ,...
- Tổ chức xây dựng kế hoạch phát triển, mở rộng thị trường, kế hoạch tiếp thị các sản phẩm dịch vụ cho khách hàng.
- Tổ chức quản lý khách hàng: thực hiện và giám sát hoạt động chăm sóc khách hàng, bảo vệ uy tín thương hiệu Ngân hàng, ổn định hoạt động Ngân hàng.
- Tổ chức quản lý và cải tiến các hoạt động nghiệp vụ toàn Phòng Giao Dịch (PGD) nằm trong khuôn khổ được phép của Ngân hàng và quy định pháp luật.
- Tổ chức thực hiện, kiểm soát hoạt động hạch toán kế toán, hoạt động kho quỹ của PGD và đơn vị được phân công phụ trách (nếu có).
- Tổ chức thực hiện, kiểm tra, chịu trách nhiệm quản trị rủi ro các mặt hoạt động của PGD.
- Tổ chức thực hiện đối với những hoạt động mà PGD khác phải thông qua đơn vị mình; đồng thời hỗ trợ và tạo điều kiện thuận lợi cho ĐVKD khác hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ trong mọi mặt hoạt động.
- Xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ với các cơ quan nhà nước, cơ quan quản lý ngành, địa phương.
- Tổ chức huấn luyện, đào tạo nhân sự; bố trí nhân sự phù hợp; đánh giá chất lượng, thành tích của các Phòng / Bộ phận, cá nhân trong PGD đảm bảo kiểm soát đội ngũ cán bộ của PGD thực hiện tốt mô hình và chiến lược kinh doanh theo chiến lược của Vietbank.
- Xây dựng môi trường làm việc và các điều kiện thúc đẩy năng lực của CBNV trực thuộc; giáo dục đạo đức nghề nghiệp, quản lý chặt chẽ sự tuận thủ và tính chấp hành nội quy, quy định nghiệp vụ của CBNV thực thuộc.
- Quyết định, phê duyệt các vấn đề liên quan đến điều hành hoạt động theo chức năng nhiệm vụ của PGD căn cứ trên phân quyền - ủy quyền của Tổng giám đốc hoặc người được phân quyền quy định trong từng thời kỳ.
- Ký kết các văn bản, hợp đồng với khách hàng theo hạn mức được ủy quyền trong từng thời kỳ; đồng thời được quyền sử dụng con dấu theo quy định của Vietbank.
- Tuân thủ pháp luật, quy định của Vietbank trong việc thực hiện các chức năng và nhiệm vụ được giao một cách chủ động, cẩn trọng, trung thực vì lợi ích của Vietbank.
- Chịu trách nhiệm trực tiếp và cao nhất về kết quả thực hiện các quyền và nhiệm vụ được giao.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành phù hợp như Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh hoặc chuyên môn nghiệp vụ tương đương.
- Có tối thiểu 04 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, trong đó có tối thiểu 02 năm làm công tác quản lý, điều hành.
- Hiểu biết diễn biến tình hình kinh tế xã hội trong và ngoài nước.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Tình độ ngoại ngữ (Tiếng Anh): Cấp độ B hoặc tương đương.
- Lên kế hoạch, tổ chức thực hiện và phối hợp hành động.
- Kỹ năng đánh giá hiệu suất công việc.
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục.
- Kỹ năng ra quyết định.
- Kỹ năng huấn luyện và đào tạo.
- Quản lý sự thay đổi.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 404 / 1
Logo Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín - VIETBANK Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín - VIETBANK
62A Cách Mạng Tháng 8, P.6, Q.3, TP.HCM

Ngày đăng tuyển
17/06/2020


Cấp bậc
Giám đốc/ Quản lý cấp cao

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàngKhác

Kỹ năng
Tiếng Anh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
4 năm

Ứng viên
Nam nữ
Giám đốc phòng giao dịch
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín - VIETBANK
Nộp đơn