Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm toàn bộ về công tác quản lý nguồn nhân lực của Tập đoàn bao gồm: nghiên cứu và xây dựng cơ cấu tổ chức phù hợp với yêu cầu của từng giai đoạn phát triển. Xây dựng tiêu chuẩn định biên, cơ cấu, tiêu chuẩn nghiệp vụ, mô tả công việc cho từng chức danh. Xây dựng và tham mưu các chế độ phúc lợi, chính sách nhân sự cụ thể; ổn định nhân sự và giải quyết các vấn đề phát sinh.
- Chịu trách nhiệm chính về công tác tuyển dụng nhân sự bao gồm: xây dựng chính sách về tuyển dụng nhân sự; làm việc với các phòng ban để tiếp nhận đề xuất tuyển dụng và triển khai kế hoạch tuyển dụng. Phỏng vấn, đánh giá và đàm phán với ứng viên, xây dựng nguồn ứng viên sẵn sàng đáp ứng các kế hoạch tuyển dụng của Công ty.
- Xây dựng và thực hiện công tác đào tạo phát triển nhân sự: chỉ đạo xây dựng chương trình đào tạo, lên kế hoạch đào tạo.
- Xây dựng hệ thống đánh giá và tổ chức đánh giá theo định kỳ. Quy hoạch hệ thống nhân sự kế cận, xây dựng các chính sách phúc lợi cho CBNV và các quy trình quy định khác có liên quan.
- Chịu trách nhiệm quản lý công tác tiền lương và chế độ bao gồm rà soát và kiểm tra bảng lương hàng tháng.
- Trực tiếp phối hợp và hỗ trợ các chi nhánh, nhà máy trong công tác chung về nhân sự.
- Quản lý nhân sự và công việc nội bộ: Tổ chức bộ máy nhân sự, phân công công việc hợp lý, hiệu quả; đào tạo và phát triển nhân sự trong bộ phận, am hiểu thành thạo ISO, 5s, Kaizen.
- Thiết lập và duy trì các mối quan hệ công tác ở các sở, ban, ngành, cơ quan nhà nước để phục vụ công việc liên quan tới lợi ích của Công ty
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo phân công của Ban Lãnh đạo Công ty.,

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Nhân sự hệ chính quy và các ngành có liên quan.
- Ưu tiên có bằng cấp và chứng chỉ về Quản lý kinh tế/Luật
- Đã có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương tối thiểu từ 10 năm trở lên tại các Công ty/Tập đoàn kinh tế có quy mô từ 200 CBNV trở lên.
- Nắm vững bộ luật Lao động, luật Thuế TNCN, luật BHYT, BHXH
- Ưu tiên có bằng cấp và chứng chỉ về Quản lý kinh tế/Luật
- Có chứng chỉ Giám đốc Nhân sự ở các tổ chức đào tạo có uy tín.
- Có kỹ năng tốt về việc lập kế hoạch, xây dựng mục tiêu làm việc cho bộ phận và cá nhân.
- Có kỹ năng tốt về việc đánh giá và nhận xét con người
- Có kỹ năng tốt về quản lý bao gồm lập kế hoạch, tổ chức, điều hành, đào tạo, lãnh đạo.
- Làm việc độc lập/theo nhóm, chịu được áp lực cao trong công việc
- Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng word, excel, powpoint…
- Sử dụng tốt tiếng Anh với các kỹ năng nghe nói, đọc, viết.
- Chững chạc, chín chắn, có đạo đức nghề nghiệp.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, chủ động trong công việc.
- Trung thực, chân thành, nhiệt tình, cởi mở và dễ thích nghi.
- Có phong cách làm việc năng động và chuyên nghiệp
- Định hướng làm việc lâu dài, gắn bó ổn định với Công ty.

Phúc lợi công việc

- Mức lương từ 20-30 Tr , chi tiết sẽ trao đổi khi phỏng vấn
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và có cơ hội thăng tiến tùy thuộc vào năng lực bản thân.
- Được tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo quy định của luật lao động
- Quy chế thưởng đãi ngộ cho các ngày lễ, tết, sinh nhật...
- Được công ty tạo điều kiện hỗ trợ và phụ cấp ăn trưa

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 333 / 0
Logo Công ty Cổ phần Airtech Thế Long Công ty Cổ phần Airtech Thế Long
Số 144, phố Việt Hưng, Tổ 3, P. Việt Hưng, Q. Long Biên, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
03/06/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Giám đốc/ Quản lý cấp cao


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
10 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 35 tới 39 tuổi
Giám Đốc Nhân Sự (Khu Vực Long Biên)
Công ty Cổ phần Airtech Thế Long
Nộp đơn