Mô tả công việc
  • Tham mưu cho Ban lãnh đạo Công ty xây dựng kế hoạch phát triển nguồn nhân lực đáp ứng yêu cầu của hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty và các đơn vị thành viên;
  • Tham mưu cho Ban lãnh đạo về chính sách tiền lương, chế độ đãi ngộ, phúc lợi cho người lao động. Xây dựng các tiêu chuẩn, tiêu chí đánh giá xếp loại nhân sự trong toàn công ty và các đơn vị thành viên;
  • Hoàn thiện cơ cấu tổ chức, định mức lao động, đề xuất bố trí điều động nhân sự nhằm xây dựng cơ cấu tổ chức, sắp xếp bộ máy, bố trí nhân sự để sử dụng nguồn nhân lực hiệu quả và hợp lý;
  • Phối hợp với các Phòng/ Ban, đơn vị thành viên tổ chức thực hiện công tác tuyển dụng, đào tạo, nâng cao tay nghề, nâng lương, thưởng cho cán bộ nhân viên;
  • Tổ chức thực hiện các chế độ chính sách theo quy định của pháp luật đối với người lao động trong công ty;
  • Thực hiện các công tác đối nội, đối ngoại của Công ty;
  • Phối hợp với các tổ chức đoàn thể xã hội trong công ty xây dựng quy chế, tiêu chuẩn, điều lệ để nhằm động viên toàn thể cán bộ nhân viên thi đua SXKD;
Yêu cầu công việc

YÊU CẦU KỸ NĂNG

  • Có khả năng quản lý, lãnh đạo, tập hợp đội ngũ nhân sự nhằm thực hiện nhiệm vụ chung của của Phòng;
  • Chủ động, quyết đoán trong công việc. Kỹ năng quản lý, hoạch định công việc;
  • Kỹ năng phỏng vấn, thuyết trình, đàm phán, đánh giá và điều phối công việc chuyên môn;
  • Kỹ năng lãnh đạo. Tinh thần làm việc nghiêm túc, cẩn trọng, tin cậy;
  • Sử dụng thành thạo vi tính với các phầm mềm tiện ích văn phòng;
  • Chịu được áp lực cao trong công việc. Sức khỏe tốt.


YÊU CẦU TRÌNH ĐỘ & KINH NGHIỆM

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị nhân sự, Luật, Kinh tế … Tuổi đời từ 40 đến 45 tuổi.
  • Có ít nhất 10 năm kinh nghiệm trở lên. Trong đó có ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí Giám đốc nhân sự / Trưởng phòng Hành chính – Nhân sự;
  • Am hiểu về công tác tiền lương, BHXH, Luật lao động và các quy định pháp luật có liên quan;
  • Hiểu biết các công việc của thư ký Hội đồng quản trị;
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt là một lợi thế./.

Hồ sơ nhân sự:

  • Sơ yếu lý lịch;
  • Đơn xin việc viết tay;
  • Bản sao các văn bằng, chứng chỉ (Nếu có);
  • Bản sao giấy khai sinh;
  • Giấy khám sức khoẻ (còn giá trị trong vòng 6 tháng)
  • 02 ảnh 3 x 4, địa chỉ và điện thoại liên hệ;
  • Bản khai quá trình công tác của bản thân.
Phúc lợi công việc
  • Lương, thưởng thỏa thuận, chính sách ưu đãi đặc biệt đối với các vị trí trọng yếu đã qua thử thách và gắn bó lâu dài với Công ty;
  • Môi trường làm việc tốt, cơ hội được đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, cơ hội phát triển và thăng tiến;
  • Cơ hội làm việc, tiếp cận các đối tác, tập đoàn nước ngoài;
  • Được hưởng BHXH, BHYT, các phúc lợi theo quy định của Công ty phù hợp với luật lao động hiện hành;
  • Cơ hội nâng cao thu nhập từ giá trị gia tăng và sự phát triển mạnh mẽ của Công ty.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 699 / 0
Logo Công Ty CP Đầu Tư Bất Động Sản Toàn Cầu (GP.INVEST) Công Ty CP Đầu Tư Bất Động Sản Toàn Cầu (GP.INVEST)
Tầng 5 tòa nhà Trường Thịnh – Tràng An Complex – Số 1 Phùng Chí Kiên, phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/07/2018

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Giám đốc/ Quản lý cấp cao


Kỹ năng
quản lý, đàm phán, tuyển dụng, chịu áp lực, tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
10 năm

Ứng viên
Nam nữ
Giám Đốc Nhân Sự
Công Ty CP Đầu Tư Bất Động Sản Toàn Cầu (GP.INVEST)
Nộp đơn