Giám Đốc Marketing (CMO)
Mô tả công việc
1. Quản trị chiến lược, kế hoạch và điều hành
- Hoạch định chiến lược Marketing;
- Xây dựng & triển khai kế hoạch Marketing & Truyền Thông, Rà soát, đánh giá, điều chỉnh kế hoạch;
- Triển khai thu thập thông tin thị trường, thông tin về sản phẩm,đối thủ cạnh tranh để xây dựng phân khúc thị trường cho sản phẩm và xác định thị trường mục tiêu;
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh để đưa ra các chính sách bán hàng, hỗ trợ bán hàng cho kinh doanh nhằm tăng doanh số bán hàng, tăng thị phần
- Phân tích các yếu tố thị trường, đối thủ, tiêu hao trong sản xuất của Công ty để đề xuất chính sách giá bán phù hợp với từng dòng sản phẩm, từng thị trường và từng thời điểm để đề xuất các giải pháp ứng phó hiệu quả.
- Xây dựng kế hoạch Marketing online thông qua các phương tiện truyền thông trên mạng và SEO, diễn đàn, Forum, Email Marketing…
- Xây dựng nội dung và triển khai, kiểm tra đánh giá, cải tiến website của Công ty: quảng bá sản phẩm dịch vụ.
- Theo dõi và báo cáo công tác thực hiện kế hoạch của mảng phụ trách.
2. Phát triển thị trường, marketing, thương hiệu.
- Xây dựng bộ chuẩn hóa thương hiệu sản phẩm và các chương trình marketing;
- Lên kế hoạch, triển khai thực hiện công tác truyền thông, quan hệ công chúng: Triển khai thực hiện quảng cáo, tổ chức các sự kiện, các hoạt động ngoài trời, quan hệ với các cơ quan báo chí, đơn vị truyền thông, …
3. Chăm sóc khách hàng:
- Tổ chức giám sát chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng
- Xử lý các trường hợp bất thường
4. Nghiên cứu và phát triển:
- Phối hợp với khối Kinh doanh, Bộ phận R&D nghiên cứu cải tiến sản phẩm, phát triển sản phẩm mới theo định hướng phát triển của Công ty và theo nhu cầu của khách hàng;
- Đưa ra các chương trình để đo lường thị trường, tư vấn và xây dựng cho Tổng giám đốc về các chiến lược triển khai sản phẩm mới ra thị trường.
5. Quản lý nhân sự:
- Tham gia triển khai chương trình phát triển văn hóa doanh nghiệp tại phòng;
- Tham gia chương trình đào tạo và phát triển nhân sự (đào tạo, quy hoạch nhân sự & phát triển nghề nghiệp) theo phân công
- Quản lý và đánh giá hiệu quả công việc (thiết lập mục tiêu, lập kế hoạch, theo dõi, kèm cặp, đánh giá, phản hồi) của phòng
- Thực hiện truyền thông nội bộ của phòng
6. Hành chính quản trị:
- Giám sát việc tuân thủ nội quy, quy định của công ty
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ hợp tác với các cơ quan truyền thông, báo chí, các cơ quan chức năng Nhà nước, các tổ chức và đối tác có liên quan đến các hoạt động Marketing truyền thông của Công ty;
7. Pháp chế:
- Xây dựng hệ thống văn bản pháp lý, nội quy, quy chế của Phòng.
- Phổ biến chính sách, quy định văn bản pháp lý mảng nghiệp vụ phụ trách.
8. Quản trị rủi ro:
- Tổ chức nhận diện đánh giá rủi ro mảng phụ trách;
- Tổ chức phương án khắc phục, phòng ngừa rủi ro của mảng phụ trách
9. Các nhiệm vụ khác được phân công
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Tốt nghiệp đại học
- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc tại lĩnh vực PR, Marketing.
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong ngành Dược
- Tư duy định hướng khách hàng, Định hướng chất lượng, Làm việc theo nhóm, Đổi mới và sáng tạo.
- Tư duy về truyền thông, Xây dựng chiến lược, các kế hoạch trung hạn, ngắn hạn, Xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp, Tổ chức sự kiện, Xây dựng và quản lý thực hiện văn bản định chế.
- Khả năng Giải quyết vấn đề và ra quyết định, Giao tiếp và thuyết phục, Thuyết trình, Phân tích và tổng hợp.
- Có thái độ: Hợp tác, Trung thực, Có tinh thần cống hiến, say mê công việc
Phúc lợi công việc
- Lương thưởng hấp dẫn thỏa thuận theo năng lực.
- Được hưởng mọi chế độ và quyền lợi theo đúng quy định của Luật Lao động.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
- Được tham gia nhiều chương trình đào tạo và phát triển bản thân.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
Giám Đốc MarketingCông ty TNHH Tuệ Linh