Giám Đốc Hành Chính - Nhân Sự
Mô tả công việc
1. Tham mưu cho Ban giám đốc tổ chức bộ máy, xây dựng hệ thống quy chế quản lý.
2. Cập nhật, thông báo và tư vấn cho Ban Giám đốc công ty áp dụng các quy định của chính phủ Việt Nam vào hoạt động công ty.
3. Quản lý nhân sự và chịu trách nhiệm về các công việc liên quan đến nhân sự của toàn công ty như: tuyển dụng, quy định, tiền lương, thưởng, nghỉ phép …
4. Lập kế hoạch về hành chính, nhân sự và các phúc lợi khác của Công ty. Xây dựng và phát triển chế độ chính sách nhân sự tổng thể và chi tiết.
5. Tham vấn, xây dựng và thực hiện các chiến lược về nhân sự, đào tạo nguồn nhân lực và các chế độ chính sách khác cho người lao động.
6. Quản lý Hồ sơ nhân sự, văn thư lưu trữ.
7. Quản lý và kiểm soát tất cả các chi phí hành chính của Công ty, có báo cáo hàng tháng và định kỳ cho Ban Giám Đốc.
8. Chịu trách nhiệm kiểm soát tài sản nội bộ trong Công ty, giám sát và mua mới các vật dụng cần thiết.
9. Tổ chức soạn thảo, phổ biến theo dõi và đôn đốc nhân viên thực hiện nội quy, quy chế, hướng dẫn của Công ty.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học, có chuyên ngành quản trị nhân sự, quản lý hành chính, quản trị doanh nghiệp.
- Tối thiểu 01 - 2 năm kinh nghiệm trong vị trí tương đương.
- Am hiểu các công tác về lương, BHXH, các chế độ cho người lao động.
- Có kinh nghiệm trong tuyển dụng và đào tạo trong ngành bán lẻ
- Nhanh nhẹn, cẩn thận, kỹ năng xử lý tình huống tốt.
- Trung thực, quyết đoán.
- Chững chạc, tự tin trong giao tiếp.
- Có kinh nghiệm chuyên ngành; Chịu được áp lực công việc.
- Có khả năng điều phối công việc, khả năng liên kết mọi người.
Phúc lợi công việc
- Bảo hiểm theo quy định
- Thưởng
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
05/12/2018
Tp Hồ Chí Minh
Giám đốc/ Quản lý cấp cao
Tiếng Việt
Đại học
1 năm
Nam nữ, từ 30 tới 38 tuổi
Công ty CP Thương Mại Dịch Vụ Sản Xuất Việt Thương