Mô tả công việc

- Tham mưu cho Ban Giám Đốc xây dựng mô hình, cơ cấu tổ chức hoạt động hiệu quả theo từng giai đoạn.

- Hoạch định chiến lược nguồn nhân lực nhằm đáp ứng các mục tiêu phát triển kinh doanh của Chi nhánh theo tháng/quý/năm.

- Xây dựng, triển khai các chính sách phát triển văn hóa doanh nghiệp; các chương trình đào tạo & phát triển nguồn lực; các chương trình phát triển nghề nghiệp cho CBNV; xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự.

- Xây dựng, triển khai, giám sát thực hiện qui chế lương, thưởng, các chế độ phúc lợi, các biện pháp khuyến khích, kích thích người lao động gắn kết làm việc lâu dài.

- Nghiên cứu, soạn thảo, trình duyệt các qui định áp dụng trong Công ty và giám sát quá trình tổ chức thực hiện.

- Xây dựng hệ thống đánh giá KPIs.

- Xây dựng định biên nhân sự theo kế hoạch thực mục tiêu kinh doanh hàng năm của Chi nhánh.

- Xây dựng kế hoạch, triển khai thực hiện và đánh giá kết quả công tác tuyển dụng và đào tạo của Chi nhánh.

- Quản lý công tác BHXH, BHYT, BHTN, thuế TNCN, giải quyết khiếu nại…liên quan đến lương, phúc lợi, xử lý kỷ luật,… trong Công ty.

- Quản lý lao động. Tham gia vào các quyết định khen thưởng, kỷ luật, đình chỉ hoặc sa thải nhân viên.

- Đề xuất các giải pháp để đảm bảo, duy trì các chức năng hành chính, phục vụ: Hệ thống máy móc thiết bị văn phòng, hệ thống camera giám sát an ninh, nhà ăn, hệ thống thông tin liên lạc.

- Đại diện/Thay mặt chi nhánh trong việc tiếp nhận xử lý các công việc hành chính, pháp lý với nội bộ CBNV trong chi nhánh với Cơ quan, đoàn thể khác khi được ủy quyền.

- Xây dựng và kiểm soát ngân sách Hành chính-Nhân sự của chi nhánh.

- Hỗ trợ các bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự, thực hiện chức năng là cầu nối giữa người sử dụng lao động và Người LĐ trong Công ty.

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên Nữ. Độ tuổi 38t - 45t.

- Kiến thức: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị nhân lực, Luật, Quản trị doanh nghiệp; Nắm vững các quy định của pháp luật liên quan đến Hành chính nhân sự.

- Kỹ năng: Tiếng Anh và vi tính thành thạo, có khả năng thuyết trình, kỹ năng đào tạo và huấn luyện.

Kinh nghiệm chuyên môn: tối thiểu từ 10 năm kinh nghiệm QUẢN LÝ HCNS, trong đó 5 năm QL HCNS tại các Công ty/Tập đoàn qui mô trên 500 lao động thuộc lĩnh vực kinh doanh hàng gia dụng, thiết bị nhà bếp, điện lạnh, thiết bị nhà bêp-vệ sinh hoặc ngành hàng phân phối trên các kênh MT, GT, Dự án, E-Commerce.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập: Thỏa thuận (Min 50tr).

- Phúc lợi: Teabreak mỗi ngày, sinh nhật hiếu hỷ, du lịch hàng năm, bảo hiểm kangaroo care, thâm niên 3 năm thêm 1 ngày phép năm, phụ cấp đào tạo, phụ cấp giáo dục cho con ruột, phụ cấp hàng tháng cho bố mẹ ruột từ 70t trở lên,...

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 370 / 2
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Điện lạnh Điện máy Việt Úc Công ty Cổ phần Tập đoàn Điện lạnh Điện máy Việt Úc
Tầng 5, Tòa nhà Ocean Park, số 1 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/10/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
10 năm

Ứng viên
Nữ, từ 38 tới 45 tuổi
Giám đốc Hành chính Nhân sự
Công ty Cổ phần Tập đoàn Điện lạnh Điện máy Việt Úc
Nộp đơn