Mô tả công việc

1. Địa điểm làm việc: Đăk Nông, Khu vực Đông Nam Bộ

2. Lập kế hoạch/Ngân sách:

  • Xây dựng kế hoạch phát triển & quản trị rủi ro kinh doanh tại chi nhánh và các đơn vị trực thuộc.
  • Theo dõi các kế hoạch kinh doanh & ngân sách tại chi nhánh.
  • Xây dựng chiến lược phát triển kinh doanh phù hợp thực tế địa bàn quản lý.

3. Quản lý, điều hành hoạt động kinh doanh của Chi nhánh và đơn vị trực thuộc:

  • Tổ chức và mở rộng hoạt động dịch vụ KH cá nhân & KH doanh nghiệp; Thu hút khách hàng tiềm năng.
  • Làm việc với Phó Tổng Giám đốc khu vực về các chương trình quảng bá sản phẩm và hoạt động đào tạo tại Chi nhánh & đơn vị trực thuộc.

4. Phát triển kinh doanh:

  • Phối hợp khối KHCN/KHDN nhằm đảm bảo hoạt động bán hàng hiệu quả và chất lượng phục vụ khách hàng.
  • Tổ chức Nghiên cứu thị trường tại địa bàn quản lý.
  • Xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ với các cơ quan nhà nước, cơ quan quản lý ngành, địa phương.

5. Quản lý chất lượng:

  • Thẩm định & chọn lọc các khách hàng tiềm năng; có uy tín.
  • Ký duyệt các hợp đồng cho vay, thế chấp tài sản ở hạn mức được Ban Điều Hành ủy quyền.
  • Phê duyệt tín dụng trong phạm vi thẩm quyền.
  • Hỗ trợ các quản lý & nhân viên dưới quyền trong việc tư vấn, giải quyết những khiếu nại...
  • Đảm bảo tuân thủ đối với các quy định và hướng dẫn của HDBank.

6. Quản lý Nhân sự chi nhánh và đơn vị trực thuộc:

  • Trực tiếp quản lý Nhân sự tại Chi nhánh và phê duyệt, hỗ trợ các công tác về nhân sự của đơn vị trực thuộc.
  • Phân công nhiệm vụ và giao chỉ tiêu KPIs cho từng vị trí công việc, hướng dẫn, động viên nhân viên, kiểm soát & đánh giá thành tích công việc của nhân viên.
  • Lập kế hoạch nhân sự dự phòng
  • Tổ chức, triển khai thực hiện những qui định, quy trình, sản phẩm mới trong tại Chi nhánh và các đơn vị trực thuộc.
  • Đào tạo nhân viên , đảm bảo một môi trường làm việc chuyên nghiệp.
Yêu cầu công việc

1. Bằng cấp, Kiến thức & kinh nghiệm làm việc:

  • Tốt nghiệp ĐH ngành: Tài chính, Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh hoặc chuyên môn nghiệp vụ tương đương.
  • Có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực liên quan trong đó có ít nhất 03 năm làm quản lý.
  • Hiểu biết về tình hình kinh doanh của các ngân hàng bạn trên địa bàn quản lý.
  • Có kỹ năng về phân tích tài chính, thẩm định dự án đầu tư, thẩm định tín dụng.
  • Có kiến thức pháp luật vững vàng, đặc biệt liên quan tới lĩnh vực Tài chính, Ngân hàng.

2. Kỹ năng:

  • Kỹ năng lãnh đạo & quản lý tốt.
  • Kỹ năng tư duy, sáng tạo & hoạch định công việc.
  • Kỹ năng thuyết trình, đàm phán & thuyết phục tốt.
  • Kỹ năng quản lý sự thay đổi.
  • Kỹ năng ra quyết định.
Phúc lợi công việc
  • Máy tính xách tay
  • Bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Chế độ nghỉ phép
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 620 / 0
Logo Ngân hàng TMCP Phát triển TP. Hồ Chí Minh (HDBank) Ngân hàng TMCP Phát triển TP. Hồ Chí Minh (HDBank)
25bis Nguyễn Thị Minh Khai, P. Bến Nghé, Q. 1, Tp. HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
11/10/2018

Nơi làm việc
Đăk Nông, Khác

Cấp bậc
Giám đốc/ Quản lý cấp cao

Ngành nghề
Ngân hàng - Tài ChínhKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Giám Đốc Chi Nhánh
Ngân hàng TMCP Phát triển TP. Hồ Chí Minh (HDBank)
Nộp đơn