Mô tả công việc

Chi tiết công việc :

1. Tổ chức ghi nhận, tổng hợp ý kiến khiếu nại của khách hàng, tổ chức việc phân tích nguyên nhân, hành động khắc phục phòng ngừa và theo dõi quá trình thực hiện. Hàng năm tổng kết hoạt động khiếu nại của khách hàng, phân tích chỉ số khiếu nại.

2. Giám sát và kiểm tra việc thực hiện các yêu cầu của Công ty về chất lượng dịch vụ của các trạm bảo hành.

3. Quản lý và xây dựng đội ngũ nhân viên phòng bảo hành, quản lý trạm bảo hành, sửa đổi KPI cho trạm bảo hành hướng đến mục tiêu tăng tốc thời gian xử lý bảo hành GREE. Tăng tốc độ ca bảo hành trong 48 tiếng.

4. Thiết lập KPI cho nhân viên kỹ thuật bảo hành GREE (nội bộ) nhằm thúc đẩy hiệu quả công việc

5. Thiết lập mục tiêu bán linh kiện cho trạm bảo hành (target bán linh kiện 2 tỷ VNĐ – 3 tỷ VNĐ / năm 2021.

6. Thường xuyên gọi điện thăm hỏi khách hàng, khách hàng mua sỉ của công ty. Tổ chức thực hiện, kiểm tra, giám sát và điều chỉnh kế hoạch. Ghi nhận ý kiến của khách hàng để nâng cao hiệu quả công việc

7. Căn cứ mục tiêu kinh doanh chung của Công ty, xây dựng và xem xét lại các chính sách và biện pháp quản lý dịch vụ

8. Tư vấn, giải đáp thắc mắc và chia sẻ thông tin với khách hàng qua điện thoại một cách chính xác, hiệu quả và chất lượng. Tiếp nhận và cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ, các chương trình khuyến mãi..của công ty đến với khách hàng

9. Định kỳ tổ chức đào tạo nghiệp vụ nhân viên bộ phận.

10. Định kỳ hàng tuần phản hồi với Công ty về những thông tin của từng khu vực, nắm bắt nhu cầu của khách hàng và các động thái trên thị trường.

11. Phân công hợp lý, làm tốt công việc lắp đặt, vận hành, sửa chữa, bảo trì và bảo dưỡng các sản phẩm của Công ty.

12. Nâng cao kỹ thuật chuyên môn nhân viên bộ phận, kịp thời giải quyết các vấn đề bảo hành, nâng cao mức thỏa mãn của khách hàng với Công ty.

13. Kiểm tra và xây dựng hợp đồng cung cấp dịch vụ và bảo hành. Xây dựng kế hoạch thiết lập trạm bảo hành và quản lý.

14. Kiểm soát chi phí thực hiện dự án, quản lý linh kiện, xây dựng kiểm soát các chi phí bảo hành, bảo trì, chi phí thanh toán, đảm bảo hiệu quả và chính xác.

15. Trách nhiệm tổ chức và phối hợp liên lạc với công ty về các kỹ thuật

Yêu cầu công việc

- Trình độ: Tốt nghiệp đại học thuộc các ngành, điện, điện tử, nhiệt lạnh

- Nghiệp vụ chuyên môn: Các sản phẩm và công nghệ ứng dụng sản xuất của Công ty và có kiến thức sản phẩm có liên quan

- Kinh nghiệm làm việc: Có 2~3 năm quản lý. Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm chăm sóc khách hàng hoặc vị trí tương đương

- Yêu cầu khác: Có tinh thần đoàn kết tốt Thái độ làm việc tích cực, tinh thần trách nhiệm cao

Phúc lợi công việc

Các chính sách và chế độ phúc lợi

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.

- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.

- Được hưởng chính sách Bảo hiểm sức khỏe và bảo hiểm tai nạn 24/7 theo quy định của công ty.

- Các chính sách về du lịch, chi phí công tác (ngoại tỉnh), trợ cấp chức vụ theo quy định của công ty.

- Được hưởng các chính sách phúc lợi khác theo quy định của công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 434 / 0
Logo Công ty TNHH Điều Hòa Gree (Việt Nam) Công ty TNHH Điều Hòa Gree (Việt Nam)
Lầu 19 Cao ốc Flemington, 182 Lê Đại Hành, Phường 15, Quận 11, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
05/04/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Giám đốc/ Quản lý cấp cao


Kỹ năng
Quản lý, Thuyết trình, Thương Lượng, Tư duy logic

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam, từ 32 tới 45 tuổi
Giám Đốc Bảo Hành
Công ty TNHH Điều Hòa Gree (Việt Nam)
Nộp đơn