Mô tả công việc
  • Xây dựng kế hoạch cải cách công tác hành chính phục vụ cho mục đích hoạt động kinh doanh của Tập đoàn: hướng dẫn, chỉ đạo và tổ chức thực hiện
  • Đảm bảo cơ sở vật chất, trang thiết bị, công cụ dụng cụ, phương tiện di chuyển theo nhu cầu công việc……tại Văn phòng Tập đoàn theo quy định
  • Là đầu mối mua sắm, đầu tư, triển khai và định kỳ bảo trì, sửa chữa (nếu phát sinh) trang thiết bị, công cụ, tài sản, cơ sở vật chất, hạ tầng tại VP Tập đoàn
  • Kiểm soát thực trạng tài sản, công cụ dụng cụ, tránh thất thoát
  • Tổ chức tiếp nhận, theo dõi việc xử lý, ban hành, lưu trữ văn bản và các công tác khác về văn thư, lưu trữ theo chế độ bảo mật của công ty và pháp luật
  • Quản lý, sử dụng con dấu Pháp nhân và Chức danh của Ban lãnh đạo Công ty và đơn vị thành viên theo đúng quy định của Công ty và Pháp luật
  • Cung cấp, thực hiện các giấy tờ hỗ trợ công tác pháp lý, giao dịch với các cơ quan ban ngành: Bản sao công chứng pháp lý, dịch thuật, giấy giới thiệu, giấy đi đường…
  • Phối hợp với Ban TCNS xây dựng nội quy lao động
  • Thực hiện công tác kiểm tra, giám sát việc chấp hành nội quy lao động
  • Xây dựng định mức chi phí hành chính, quản lý chi phí hành chính theo định mức
  • Đầu mối thực hiện các công tác hậu cần đảm bảo các kế hoạch công tác, làm việc của CBNV Tập đoàn cũng như các đoàn khách diễn ra được suôn sẻ như: Đặt vé máy bay, làm thủ tục Visa, giấy phép lao động, bố trí khách sạn, công tác phí….
  • Phục vụ hậu cần cho các buổi họp, hội nghị được tổ chức tại Công ty
  • Xây dựng và tổ chức thực hiện các kế hoạch, phương án giữ gìn an ninh, phòng cháy chữa cháy tại văn phòng TĐ
  • Quản lý , theo dõi máy chấm công và đối chiếu việc làm thêm giờ của CBNV
  • Các công việc khác theo chỉ đạo từ Ban lãnh đạo công ty trong lĩnh vực hành chính.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp chuyên ngành liên quan đến Luật, Hành chính, Lao động. quản trị...
  • Có kinh nghiệm tại vị trí tương được tại các tập đoàn lớn quy mô trên 2000 nhân sự
  • Tối thiểu từ 5 - 8 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí tương đương, tổ chức hành chính tập đoàn
  • Cẩn thận, chu đáo, nhiệt tình trong công việc, tư duy dịch vụ khách hàng cao
  • Có khả năng thuyết trình, đào tạo, teamworks
Phúc lợi công việc
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 453 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tập Đoàn T&T Công ty Cổ phần Tập Đoàn T&T
2A Phạm Sư Mạnh, P. Phan Chu Trinh, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
13/08/2018

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Giám đốc/ Quản lý cấp cao


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Giám Đốc Ban Hành Chính Quản Trị
Công ty Cổ phần Tập Đoàn T&T
Nộp đơn