Tuyển dụng Trưởng Phòng Pháp Chế
Mô tả công việc
A. Thương lượng hợp đồng
- Rà soát Hợp đồng/Thỏa thuận và các tài liệu khác ký giữa Công ty và khách hàng/đối tác, đánh giá các ảnh hưởng pháp lý và báo cáo cho Ban Tổng Giám Đốc đối với các ảnh hưởng đáng kể;
- Chuẩn bị, xem xét và hoàn thiện các tài liệu, hợp đồng được đề xuất từ các Khối liên quan để đảm bảo tính phù hợp với tiêu chuẩn thực tiễn kinh doanh; Đàm phán, xem xét và soạn thảo tài liệu liên quan cho các giao dịch kinh doanh cần thiết;
- Chuẩn bị và tư vấn danh sách các vấn đề pháp lý và tuân thủ cần được áp dụng để đảm bảo rằng các thông tin liên quan được gửi kịp thời;
- Thương lượng, chuẩn bị và hoàn thiện Thỏa thuận bảo mật thông tin, Biên bản ghi nhớ, và các Thỏa thuận/Hợp đồng với các khách hàng/đối tác.
B. Quản lý các vụ việc tố tụng, tranh chấp
- Đề xuất ý kiến tư vấn pháp lý để giải quyết đối với các tranh chấp liên quan đến hoạt động Công ty;
- Rà soát quá trình của các vấn đề tố tụng đang tồn tại và liên hệ với luật sư bên ngoài (nếu có) theo ý kiến của Tổng Giám Đốc;
- Chuẩn bị các báo cáo, thư giải trình, khiếu nại và phản tố đối với tòa án có liên quan;
- Đại diện Công ty tại các phiên hòa giải, phiên xét xử (nếu có);
- Bảo vệ quyền và lợi ích của Công ty tại các phiên tòa hoặc các thủ tục tố tụng khác;
- Chuẩn bị, soạn thảo và cung cấp tài liệu theo trình tự tố tụng.
C. Quản trị Rủi ro pháp lý
- Tư vấn và hướng dẫn các trưởng bộ phận có liên quan và đảm bảo các Hợp đồng, Chính sách tuân thủ quy định của pháp luật và quy định hiện hành;
- Cập nhật hoạt động của Công ty và đảm bảo tuân thủ luật pháp hiện hành hoặc mới được ban hành;
- Rà soát các vấn đề pháp lý tồn tại và báo cáo cho Ban Tổng Giám Đốc kịp thời;
- Cập nhật quy định của pháp luật liên quan cho các trưởng bộ phận có liên quan.
D. Lãnh đạo
- Hướng dẫn, đào tạo và lãnh đạo nhân viên một cách hiệu quả trong bộ phận Pháp lý.
Yêu cầu ứng viên
- Có kiến thức chuyên ngành và kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tài chính, chứng khoán, ngân hàng, quản lý quỹ.
- Ưu tiên ứng viên có ít nhất ba năm kinh nghiệm trong ngành tài chính, chứng khoán.
- Tiếng Anh lưu loát, ưu tiên kỹ năng viết và nói.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Chính sách lương, thưởng theo doanh số cạnh tranh tương xứng với năng lực và kinh nghiệm làm việc;
- Đảm bảo công bằng trong đánh giá hiệu suất và xét thăng tiến được thực hiện định kỳ mỗi 06 tháng.
- Được tham gia các loại hình bảo hiểm bắt buộc theo quy định;
- Được chăm sóc sức khỏe định kỳ hàng năm, chế độ bảo hiểm sức khỏe toàn phần và tai nạn 24/24.
- Được tham gia các chương trình đào tạo của công ty;
- Được tài trợ chi phí khi tham dự các khóa huấn luyện của công ty;
- Được tham gia các hoạt động thể thao ngoại khóa, chương trình từ thiện, chương trình teamwork hàng quý và teambuilding hàng năm.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và năng động, đồng nghiệp thân thiện và vui vẻ.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 21, Phú Mỹ Hưng Tower, 08 Hoàng Văn Thái, Phường Tân Phú, Quận 7, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Chứng khoán Phú Hưng |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 21, Phú Mỹ Hưng Tower, 08 Hoàng Văn Thái, Phường Tân Phú, Quận 7, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 15/02/2019 |
Cấp bậc: | Trưởng nhóm/Giám sát |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | 28 - 40 tuổi |
Giới tính: | Nữ |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi