Mô tả công việc

Trách nhiệm chính:

  • Duy trì hoạt động kinh doanh hiện tại và phục vụ khách hàng theo đúng tiêu chuẩn của nhãn hàng Dilmah, phát triển khách hàng mới.
  • Xác định khách hàng mục tiêu đặc biệt (Chuỗi quốc tế 5 sao & Chuỗi địa phương 4,5 sao và kênh HORECA khác) và phát triển các kế hoạch cá nhân để tăng cường mối quan hệ và phát triển kinh doanh thông qua cách làm việc chủ động.
  • Xây dựng cơ sở dữ liệu về khách hàng - dựa trên cơ sở duy trì và cập nhật cơ sở dữ liệu để tối đa hóa cơ hội bán hàng và phát triển mối quan hệ.

Mục tiêu bán hàng: Đạt được các mục tiêu bán hàng và mục tiêu phân phối đã đặt ra trong khu vực được giao

Đào tạo khách hàng: Thực hiện đào tạo người tiêu dùng để tối đa hóa cơ hội Dịch vụ Thực phẩm

Chương trình khuyến mại: Xây dựng các chương trình khuyến mại hàng năm nhằm chăm sóc các khách hàng cũ cũng như phát triển khách hàng mới và hỗ trợ các nhà phân phối của chúng tôi mở rộng doanh số Dịch vụ thực phẩm.

Quản lý tài liệu bán hàng: Quản lý, phát hành theo hướng dẫn của công ty và duy trì hồ sơ tồn kho thích hợp.

Báo cáo: Làm báo cáo hàng tháng về:

  • Kết quả kinh doanh (tuần, tháng, năm)
  • Mở điểm mới
  • Đào tạo
  • Chăm sóc khách hàng có sẵn
  • Đột phá trong kinh doanh

____________________________________________________________________________

Key Responsibility:

  • To sustain existing business and service them in accordance with highest Dilmah brand standards and to secure new businesses and service them accordingly.
  • To identify special Food Service customers (5 stars International Chain & 4,5 stars local chain & other HORECA channel) and develop individual plans to strengthen relationship and develop the business through improved pro-active work program.
  • To establish a database of Food Service customers - maintain and update database to maximize sales opportunities and to strengthen relationship.

Sales Target: To achieve the set sales targets and distribution objectives in the region assigned

Training customers: To conduct end-user training to maximize Food Service opportunities

Promotion Program: To launch an annual Food Service initiative with special promotional programs to increase customer loyalty and induce new customers and to assist our distributors in expanding Food Service sales.

Point of Sales Material: Manage, Issue as per company instruction and maintain proper inventory records.

Report: To make monthly report of:

  • Sales (weekly, monthly & quarterly)
  • New opening account
  • Training
  • Existing customers
  • Break through
Yêu cầu công việc

Trình độ và Kinh nghiệm:

  • Tốt nghiệp chuyên ngành Quản lý Khách sạn hoặc có liên quan tới chuyên ngành quản lý Thực phẩm và Đồ uống
  • Ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm điều hành/giám sát trong khách sạn 3-4 sao, bộ phận FB hoặc Tiệc
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề
  • Năng động, đam mê với ngành dịch vụ Thực phẩm và Đồ uống, có kỹ năng phục vụ khách hàng
  • Kỹ năng quản lý, tổ chức và chủ động trong công việc

Yêu cầu khác:

  • Nam/Nữ tuổi từ 27-35, sinh sống tại Hà Nội hoặc các khu vực lân cận
  • Chủ động, lịch thiệp trong giao tiếp
  • Thành thạo nói và viết bằng tiếng Anh, đặc biệt liên quan tới việc trình bày và đề xuất
  • Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình, có kiến thức về pha chế và đồ uống là một lợi thế
  • Phát triển kinh doanh, đàm phán và quan hệ khách hàng
  • Sáng tạo và đổi mới để tối đa hóa doanh thu
  • Kỹ năng tin học văn phòng

Địa điểm làm việc: Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Sapa và các thành phố nhỏ khác trong khu vực

____________________________________________________________________________

Education & Experiences:

  • Degree / Diploma Holder in Hospitality Management or related F&B management
  • At least 2-3 years in executive / supervisor role in 3-4 stars Hotel, FB department or Banquet sales
  • Communication skill, problem solving
  • Dynamic, Passionate about Food and Beverage services, with excellent customer service skills
  • Ability to manage own self, organize & delegate own tasks

Others:

  • Residence in and around Ha Noi Male / Female , age 27 -35
  • Proactive, well-groomed with pleasant personality.
  • Good command of written and spoken English, particularly in relation to proposals and presentation
  • Excellent interpersonal and presentation skills, have knowledge in beverage mixology is an advantage
  • Having strong business development, negotiation and commercial relationship
  • Creative and innovative and enjoy implementing new ideas to maximize revenue
  • Computer literate (MS Office, PPT.).

Working location: Ha Noi, Hai Phong, Quang Ninh, Sapa and other small cities in region

Phúc lợi công việc
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 453 / 0
Logo Công Ty Cổ Phần Thương Mại IMEXCO Việt Nam Công Ty Cổ Phần Thương Mại IMEXCO Việt Nam
Số 136, phố Kim Ngưu - Phường Thanh Nhàn - Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
30/12/2019

Nơi làm việc
Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban

Ngành nghề
Quản trị điều hànhKhác

Kỹ năng
Tiếng Anh, tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 27 tới 35 tuổi
Food Service Supervisor (North Vietnam)
Công Ty Cổ Phần Thương Mại IMEXCO Việt Nam
Nộp đơn