Mô tả công việc

- Giám sát mọi hoạt động chăm sóc khách hàng diễn ra theo đúng qui trình của công ty.
- Đề xuất các chương trình chăm sóc khách hàng theo tháng/quí/ năm.
- Giám sát và hỗ trợ toàn bộ hoạt động của nhóm thuộc phạm vi quản lý. Đảm bảo tỷ lệ kết nối và chất lượng các cuộc tư vấn của nhân viên.
- Sắp xếp ca, lịch làm việc, ngày nghỉ phép của CBCNV tại nhóm của mình.
- Hỗ trợ huấn luyện nhân viên thực hiện công việc một cách có hiệu quả và đạt những chỉ tiêu đã đề ra.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh mà nhân viên không thể xử lý trong phạm vi trách nhiệm của mình.
- Báo cáo cuối ngày các hoạt động của Chăm sóc khách hàng

Yêu cầu công việc

- Nữ
- Ưu tiên kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực F&B
- Đã từng làm nhân viên Chăm sóc khách hàng
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí trưởng nhóm/ tổ trưởng tại Tổng đài
- Nhanh nhẹn và chịu khó

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 401 / 3
Logo Công ty Cổ phần Thương Mại Dịch Vụ Vua Cua Công ty Cổ phần Thương Mại Dịch Vụ Vua Cua
30 Vũ Huy Tấn - Phường 3 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
29/08/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Customer Service Team Leader
Công ty Cổ phần Thương Mại Dịch Vụ Vua Cua
Nộp đơn