Customer Service Team Leader
Mô tả công việc
- Giám sát mọi hoạt động chăm sóc khách hàng diễn ra theo đúng qui trình của công ty.
- Đề xuất các chương trình chăm sóc khách hàng theo tháng/quí/ năm.
- Giám sát và hỗ trợ toàn bộ hoạt động của nhóm thuộc phạm vi quản lý. Đảm bảo tỷ lệ kết nối và chất lượng các cuộc tư vấn của nhân viên.
- Sắp xếp ca, lịch làm việc, ngày nghỉ phép của CBCNV tại nhóm của mình.
- Hỗ trợ huấn luyện nhân viên thực hiện công việc một cách có hiệu quả và đạt những chỉ tiêu đã đề ra.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh mà nhân viên không thể xử lý trong phạm vi trách nhiệm của mình.
- Báo cáo cuối ngày các hoạt động của Chăm sóc khách hàng
Yêu cầu công việc
- Nữ
- Ưu tiên kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực F&B
- Đã từng làm nhân viên Chăm sóc khách hàng
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí trưởng nhóm/ tổ trưởng tại Tổng đài
- Nhanh nhẹn và chịu khó
Phúc lợi công việc
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
29/08/2020
Tp Hồ Chí Minh
Trưởng nhóm / ban
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nữ
Công ty Cổ phần Thương Mại Dịch Vụ Vua Cua