Customer Service Leader (Agency)
Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm lên kế hoạch, triển khai các dự án/chiến dịch từ Khách hàng của công ty
- Tìm kiếm/phân bổ/thay thế các nguồn lực để hoàn thành dự án/chiến dịch
- Kiểm soát và điều phối thời gian dự án/chiến dịch
- Phối hợp chặt chẽ với Account/Media Planner/Creative để đảm bảo về ngân sách và KPIs của dự án/chiến dịch
- Dự đoán các vấn đề phát sinh, rủi ro tiềm ẩn trong quá trình triển khai và chuẩn bị hướng giải quyết
- Phối hợp cùng team Account nhận Brief và hoàn thiện Proposal cho khách hàng
- Phối hợp cùng team Account và Media/Creavite hoàn thiện dự án
Yêu cầu ứng viên
- ≥ 2 năm kinh nghiệm Account hoặc Customer Service, ưu tiên có kinh nghiệm từ Agency/ quảng cáo
Quyền lợi/Phúc lợi
- Đầy đủ chế độ BHXH theo quy định
- Phụ cấp ăn trưa
- Đồng phục công ty
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 20 Pasteur, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Quốc tế Rubik |
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 20 Pasteur, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 17/11/2021 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 2 |
Độ tuổi: | 25 - 40 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi