Mô tả công việc
  • Tiếp nhận yêu cầu của người yêu cầu công chứng từ khách hàng.
  • Tư vấn và hướng dẫn người yêu cầu công chứng bổ sung hoàn thiện hồ sơ theo quy định của pháp luật.
  • Xác định và kiểm tra giấy tờ của các bên tham gia giao dịch;
  • Kiểm tra danh sách ngăn chặn hoặc yêu cầu bổ sung thông tin từ bộ phận lưu trữ hồ sơ công chứng về hồ sơ đang thụ lý;

Thời gian làm việc:

  • Làm việc giờ hành chính
Yêu cầu công việc
  • Không yêu cầu nam nữ
  • Ưu tiên: Tốt nghiệp Đại học Luật HCM và Khoa Luật - Đại học Quốc Gia
  • Năng động, nhiệt tình, cởi mở
  • Kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Có tinh thần trách nhiệm, chủ động trong công việc.
  • Thành thạo vi tính văn phòng (word, excel, internet).
Phúc lợi công việc
  • Được đào tạo các kỹ năng làm việc.
  • Được ký HĐLĐ, BHXH, BHYT và các chế độ khác theo quy định.
  • Lương, thưởng và % phụ cấp theo thoả thuận.
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 724 / 8
Logo Văn Phòng Công Chứng Nguyễn Kim Nga Văn Phòng Công Chứng Nguyễn Kim Nga
Số 229 Man Thiện, P. Hiệp Phú, Q.9, TP HCM
Quy mô: từ 10 - 19 nhân viên

Ngày đăng tuyển
13/08/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Công Chứng Viên
Văn Phòng Công Chứng Nguyễn Kim Nga
Nộp đơn