Mô tả công việc

- Làm đơn đặt hàng gửi nhà cung cấp dựa trên kế hoạch mua hàng được phê duyệt.
- Theo dõi chặt chẽ đơn hàng từ lúc đặt hàng, đàm phán, ký hợp đồng, sản xuất đến khi hàng hóa được giao. Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình đặt hàng.
- Thực hiện mua bảo hiểm và mở LC cho đơn hàng,…
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến vận chuyển và làm thủ tục thông quan cho hàng hóa.: Bộ chứng từ khai hải quan hàng xuất, nhập khẩu, bộ chứng từ xin cấp C/O, bộ chứng từ thanh toán xuất nhập khẩu, hồ sơ xin cấp phép (đối với hàng yêu cầu phải có giấy phép), hồ sơ xin đăng ký chất lượng (đối với một số mặt hàng), các công văn tờ trình cho các bên có liên quan…;
- Tìm kiếm nhà cung cấp mới, làm việc, quản lý và đánh giá các Nhà cung cấp. Cập nhật thông tin liên quan đến các nhà cung cấp: năng lực, sản phẩm, thời gian giao hàng, phương pháp thanh toán, định hướng phát triển…. để mọi thời điểm chọn được nhà cung cấp phù hợp nhất.
- Chuẩn bị tài liệu và tham dự các cuộc họp với nhà cung cấp, đối tác. Thảo luận và đàm phán chính sách mua bán hàng và hợp tác giữa hai bên.
- Am hiểu sản phẩm nhập khẩu, phối hợp với bộ phận kinh doanh, bộ phận kỹ thuật để tư vấn về sản phẩm nhập khẩu và đáp ứng nhu cầu riêng biệt của khách hàng.
- Phân tích, kiểm tra và phản hồi các khiếu nại phát sinh với nhà cung cấp, tìm ra phương án xử lý thỏa đáng cho các bên.
- Làm các báo cáo phân tích, thống kê để phục vụ cho công việc và nắm bắt được thị trường.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành thương mại quốc tế, quản trị xuất nhập khẩu, kinh tế. Ưu tiên các trường đại học ngoại thương, đại học ngoại ngữ, đại học kinh tế quốc dân, đại học hàng hải
- Có từ 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực XNK, đặc biệt là hàng nhập khẩu có giá trị lớn, thiết bị điện..
- Nữ. Độ tuổi từ 25 - 35.
- Am hiểu về Incoterms, các phương thức thanh toán, kiến thức chung về xuất nhập khẩu.
- Tiếng Anh thành thạo (nghe nói đọc viết).
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, internet.
- Cẩn thận, quản lý công việc tốt và có tinh thần trách nhiệm cao.
- Hòa đồng, có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm, sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp trong công việc.
Địa điểm: Công ty Cổ phần Bắc Phương, tầng 5 tòa nhà 29T1 Hoàng Đạo Thúy, P Trung Hòa, Q Cầu Giấy, TP Hà Nội.

Phúc lợi công việc

- Dải lương 15-20tr; lương trả từ ngày 05-10 hàng tháng; có thể thỏa thuận theo năng lực.
- Thưởng các ngày lễ 30/04, 02/09, tết Dương lịch, tết Âm lịch.
- Thưởng cuối năm theo hiệu quả công việc.
- Thưởng đột xuất theo dự án.
- Tham gia chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của Pháp luật.
- Chế độ khám sức khỏe hàng năm.
- Chế độ thăm hỏi cưới hỏi, sinh con, ốm đau,…
- Chế độ nghỉ mát hàng năm.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 413 / 0
Từ khóa:
Xuất nhập khẩu
Logo Công ty Cổ phần Bắc Phương Công ty Cổ phần Bắc Phương
Tầng 5, Toà nhà 29T1 Hoàng Đạo Thúy, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
15/05/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chuyên viên pháp lýKhác

Kỹ năng
Hải Quan, Tiếng Anh, Chứng Từ Xuất Nhập Khẩu, Thiết Bị Điện, Xuất Nhập Khẩu

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Chuyên Viên Xuất Nhập Khẩu Cao Cấp
Công ty Cổ phần Bắc Phương
Nộp đơn