Mô tả công việc

- Lên kế hoạch, tổng hợp và báo cáo công việc hằng ngày cho Tổng Giám Đốc về hoạt động của công ty.
- Chuẩn bị các tài liệu phù hợp, cần thiết theo yêu cầu của Tổng Giám Đốc.
- Soạn thảo và kiểm tra hợp đồng theo yêu cầu của Tổng Giám Đốc
- Thực hiện đầy đủ các nghiệp vụ thư ký theo tiêu chuẩn: Sắp xếp lịch làm việc, tổ chức các cuộc họp, soạn thảo văn bản, chuẩn bị các thủ tục công tác, tiếp đón khách theo yêu cầu.
- Tổ chức, sắp xếp và phối hợp với các đối tác trong các cuộc họp, các sự kiện liên quan.
- Tham dự và ghi chép biên bản cuộc họp.
- Quản lý, lưu trữ và cập nhật thường xuyên hồ sơ, dữ liệu, lưu giữ thông tin, tài liệu liên quan đến các cấp quản lý. 
- Liên hệ, bố trí, thu xếp (thuê) khách sạn, xe ô tô tiếp đón khách.
- Hỗ trợ các Phòng ban/Đơn vị tổ chức thực hiện các công việc chung của Công ty.
- Thực hiện các công việc liên quan đến công tác hành chính : soạn thảo văn bản, lưu trữ hồ sơ, quản trị HC văn phòng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành Kinh tế, Luật, Ngoại ngữ, Hành chính…
- Kinh nghiệm 2 năm trở lên ở vị trí tương đương.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (word, excel, powerpoint), internet và các phần mềm tin học văn phòng.
- Ngoại hình tốt (ưu tiên đã từng làm tại các đơn vị Hàng không, Mercedes, Lexus, Audi, BMW)
- Có kỹ năng quản lý, lưu trữ hồ sơ, soạn thảo văn bản tốt.
- Lập hồ sơ lưu và tra cứu thông tin nhanh.
- Biết tổng hợp thông tin, viết tốc ký và giao tiếp tốt.
- Khả năng bao quát tốt.
- Biết tổ chức, sắp xếp công việc hợp lý; quán xuyến công việc tốt để không bỏ sót việc.
- Tác phong nhanh nhẹn, làm việc chịu khó, cẩn thận, tỉ mỉ và có trí nhớ tốt. - Trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Khả năng nhạy bén, khéo léo xử lý tất cả các tình huống phát sinh.
- Có thể làm việc độc lập, thích nghi với công việc tốt, có tinh thần gắn bó lâu dài với Công ty.
- Có thể đi công tác theo yêu cầu và chịu được áp lực công việc.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập hấp dẫn, không giới hạn theo chính sách hoa hồng kinh doanh.
- Thưởng nóng hấp dẫn (tùy theo chương trình hàng tháng, quý ….)
- Được tặng nhà hoặc mua nhà ưu đãi trả góp lãi suất 0% trong 5 năm.
- Thưởng cổ phiếu theo chương trình ESOP
- Hỗ trợ tiền xăng hàng tháng cho nhân viên có Ô tô.
- Môi trường làm việc thân thiện, hiện đại , năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến rõ ràng.
- Tất cả các vị trí đều được tham gia các khóa đào tạo - huấn luyện để phát triển năng lực – hiệu quả làm việc hàng tháng/ quý/ năm.
- Thưởng các ngày lễ trong năm: 30/4, 1/5, 2/9, 10/3…….
- Chính sách phúc lợi cho nhân viên và người thân : Sinh nhật, 20/10, 8/3 , ……….
- Thưởng tết âm lịch (lương tháng 13) hấp dẫn: Dao động từ 1 đến 6 tháng tiền lương thỏa thuận.
- Được nâng lương định kỳ hàng năm, phụ cấp hấp dẫn tiền ăn.
- Chương trình nghỉ mát miễn phí hàng năm dành cho Cán bộ - Nhân viên với các gói dịch vụ tiêu chuẩn 4, 5 sao ở các điểm du lịch trong và ngoài nước.
- Khám sức khỏe tổng quát theo quy định , bảo hiểm tai nạn 24/24.
- Các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, nghỉ phép và chế độ khác theo quy định của pháp luật
- Tặng thẻ Bảo hiểm sức khỏe quốc tế cho Cán Bộ - Nhân viên và người thân có thành tích xuất sắc và có thâm niên công tác.
- Các hoạt động tập thể được Công ty tài trợ miễn phí: Teambuilding, Bóng đá, Tennis, Cầu lông hàng tuần…
- Tham gia các hoạt động an sinh xã hội theo định kỳ.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 419 / 1
Logo Công ty Cổ phần Regal Group Công ty Cổ phần Regal Group
52-54 đường Võ Văn Kiệt - Phường An Hải Đông - Quận Sơn Trà - Đà Nẵng.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
01/04/2022

Nơi làm việc
Đà Nẵng

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 30 tuổi
Chuyên Viên Văn Phòng Chủ Tịch
Công ty Cổ phần Regal Group
Nộp đơn