Mô tả công việc

1. Dịch vụ lương thưởng, thuế, bảo hiểm & chế độ phúc lợi

  • Thực hiện việc tính và chi trả lương cố định, lương kinh doanh (tính thuế và chi trả cho nhân viên)
  • Thực hiện nghiệp vụ báo cáo thuế hàng tháng, hàng quý, và quyết toán thuế hàng năm.
  • Thực hiện khai báo biến động BHXH, BHYT, BHTN với cơ quan bảo hiểm hàng tháng
  • Thực hiện khai báo biến động BHSK, BHTN với Cty bảo hiểm hàng tháng
  • Thực thi các chính sách phúc lợi dành cho nhân viên (thăm hỏi ốm đau, hiếu, hỉ, sinh con…)

2. Quản lý hồ sơ nhân viên

  • Quản lý toàn bộ thông tin nhân viên trên phần mềm
  • Quản lý HĐLĐ, thay đổi lương: Thông báo và theo dõi quá trình đánh giá công việc của nhân viên thử việc, nhân viên hết hạn HĐLĐ. In kí hợp đồng lao động. Cập nhật thay đổi lương trên hệ thống và gửi thông báo cho nhân viên.

3. Giải quyết thủ tục thôi việc

  • Hướng dẫn thủ tục thôi việc cho nhân viên
  • Theo dõi và giám sát quy trình thực hiện các thủ tục bàn giao của người thôi việc.
  • Giải quyết các chế độ cho người thôi việc

4. Quản lý tuân thủ

  • Theo dõi và làm báo cáo tuân thủ định kì

5. Hệ thống quản trị trải nghiệm nhân viên

  • Giám sát quy trình thực hiện ghi nhận trải nghiệm của nhân viên trên hệ thống (nếu có)
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp đại học khối Kinh tế/ Luật/ Quản trị nguồn Nhân lực/ Quản trị kinh doanh.
  • Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm công việc C&B trong các công ty có quy mô trên 200 nhân sự trở lên
  • Chăm chỉ, nhiệt tình với công việc
  • Ưu tiên ứng viên có thể sử dụng Tiếng Anh
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực Ngân hàng, Tài chính, BĐS, Bán lẻ
  • Am hiểu luật Lao động
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập cạnh tranh (bao gồm 13 tháng lương + thưởng lễ, tết + thưởng hiệu quả công việc, kinh doanh hàng năm);
  • Thử việc 100% lương nếu đạt yêu cầu trong 2 tháng đầu tiên; xem xét thay đổi thu nhập hàng năm
  • Môi trường làm việc thân thiện, đồng hành phát triển, đề cao các ý tưởng sáng tạo
  • Lộ trình phát triển nghề nghiệp rõ ràng
  • Được đào tạo, chia sẻ kiến thức trong lĩnh vực tài chính/chứng khoán
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 513 / 0
Logo Công ty Cổ phần Chứng khoán VNDIRECT Công ty Cổ phần Chứng khoán VNDIRECT
Số 100, phố Lò Đúc, Phường Đống Mác, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
29/09/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Vận Hành Nhân Sự (HO - HRM - 91A)
Công ty Cổ phần Chứng khoán VNDIRECT
Nộp đơn