Mô tả công việc

Tham mưu và đề xuất kế hoạch tuyển dụng phù hợp với kế hoạch phát triển và chiến lược hoạt động tại Công ty theo từng thời kỳ.

Thực hiện kế hoạch tuyển dụng nhân sự.

- Đề xuất các nội qui, qui định, qui chế về khen thưởng và kỷ luật.

- Nắm bắt, phổ biến, hướng dẫn thực hiện các văn bản qui phạm pháp luật theo qui định của nhà nước và pháp luật hiện hành liên quan đến tổ chức nhân sự và nhiệm vụ đang thực hiện. Thực hiện các quy định, quy trình thủ tục liên quan đến công tác quản lý hành chính.

- Quản lý công cụ dụng cụ, trang thiết bị tại văn phòng Công ty và cập nhật thông tin về quá trình sử dụng, sửa chữa, bảo quản; Thanh lý công cụ dụng cụ. Thực hiện các hợp đồng bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa có liên quan trong thẩm quyền cho phép.

- Đề xuất các chính sách hoặc trợ cấp, sắp xếp thăm viếng, thăm người lao động khi ốm đau, thai sản, hoặc hoàn cảnh khó khăn, giúp người lao động an tâm công tác.

- Lập các hồ sơ BHXH, BHYT, BHTN và cập nhật chính sách mới báo cáo Giám Đốc.

- Tham mưu và phổ biến các thông báo, nội quy, quy định, quyết định của Giám đốc.

- Theo dõi việc thực hiện công tác nhân sự tại Công ty và việc tuân thủ của hệ thống nhân sự.

- Tính lương cho nhân viên.

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp Giám đốc.

Yêu cầu công việc

- Tốt Nghiệp Đại Học chuyên về Quản trị nhân sự, Kinh tế, Luật, Ngoại thương, QTKD.

- Thông thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point…)

- Nhanh nhẹn, năng động và tâm lý và hiểu rõ về luật lao động và các qui định khác liên quan đến hoạt động Công ty.

- Kỹ năng thuyết trình tốt và đam mê về nhân sự và yêu thích về phán đoán khả năng và tầm nhìn của nhân sự.

- Kỹ năng phân tích, đưa ra quyết định và giải quyết vấn đề.

- Có khả năng thu thập dữ liệu và báo cáo.

- Giọng nói rõ ràng, thuyết phục.

Phúc lợi công việc

- Được Chính Luật sư tại Công ty huấn luyện về mặt pháp lý trong thời gian học việc và thử việc.

- Lương thỏa thuận: từ 9-12 triệu/tháng theo năng lực.

- Được hưởng tất cả các quyền lợi của nhân viên chính thức theo luật định và các khoản tiền thưởng lương tháng 13, 14, 15 chiếu theo kết quả hoạt động kinh doanh tại Công ty và Các khen thưởng đột xuất khác theo các quyết định của Giám đốc Công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 525 / 15
Logo Công ty TNHH Hóa Chất Thiên Việt Công ty TNHH Hóa Chất Thiên Việt
44/8 Võ Thị Phải (TA09 cũ), KP3, Phường Thới An, Quận 12, TP.HCM
Quy mô: từ 10 - 19 nhân viên

Ngày đăng tuyển
09/03/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Tuyển Dụng, Pháp Lý
Công ty TNHH Hóa Chất Thiên Việt
Nộp đơn