Mô tả công việc

- Đăng tin tuyển dụng, sắp xếp lịch phỏng vấn, lập lịch họp ....

- Tuyển dụng theo nhu cầu của Ban Lãnh đạo và các trưởng bộ phận theo quy trình

- Theo dõi biến động nhân sự, ổn định nhân sự, định biên nhân sự

Yêu cầu công việc

- Nam nữ tuổi từ 22 trở lên

- Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng trở lên

- Kỹ năng giao tiếp tốt.

- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo khi vào làm việc

- Thời gian làm việc: Thứ 2 – thứ 6 từ 9h00 đến 17h30

Phúc lợi công việc

- Thu nhập: Lương cơ bản 5 - 8 triệu + Thưởng

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.

- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty (hỗ trợ thẻ chăm

sóc sức khỏe hằng năm)

- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 390 / 1
Logo Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Bảo Hiểm Nhân Thọ MB Ageas	Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Bảo Hiểm Nhân Thọ MB Ageas
Tầng 4, 34 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
12/10/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tuổi
Chuyên Viên Tuyển Dụng Nhân Sự
Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Bảo Hiểm Nhân Thọ MB Ageas
Nộp đơn