Mô tả công việc

1. Hành chính
- Tiếp nhận thư từ, cuộc gọi và chuyển tiếp đến phòng ban liên quan
- Soạn thảo các văn bản (thông báo, công văn, quyết định, hợp đồng, quy chế....)
- Thực hiện sắp xếp, lưu trữ hồ sơ, tài liệu
- Sắp xếp, chuẩn bị hậu cần trong việc tiếp khách/đối tác, họp nội bộ,...
- Chịu trách nhiệm thu mua văn phỏng phẩm, sửa chữa trang thiết bị máy móc liên quan đến hoạt động của các phòng ban.
- Cập nhật, quản lý hồ sơ người lao động.
- Hoàn thiện thủ tục thanh toán chi phí liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh (chi phí tiếp khách, chi phí chuyển phát nhanh, mua văn phòng phẩm, trang thiết bị, ...)
- Quản lý và phân phát các biểu mẫu liên quan đến hành chính nhân sự.
2. Nhân sự
- Thực hiện kiểm tra công, tổng hợp bảng công hàng tháng, ghi nhận các trường hợp nghỉ phép, chế độ,... cho người lao động.
- Tiếp nhận nhu cầu tuyển dụng của các phòng ban, xây dựng kế hoạch tuyển dụng và phối hợp cùng các phòng ban thực hiện kế hoạch tuyển dụng: Đăng tin tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ các ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn, thông báo kết quả phỏng vấn, soạn thảo thư mời, hợp đồng thử việc/hợp đồng lao động.
- Hướng dẫn, giới thiệu nhân viên mới, cấp phát trang thiết bị, văn phòng phẩm cho nhân viên mới.
- Theo dõi, cập nhật thông tin nhân sự, dự thảo các văn bản thay đổi công việc, mức lương, khen thưởng, xử phạt và chấm dứt hợp đồng lao động.
- Đề xuất các phương án thưởng lễ, tết cho người lao động.
- Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động.
- Tổng hợp ý kiến, giải đáp thắc mắc, khiếu nại liên quan đến lương, thưởng, chế độ của người lao động.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học ngành Kinh tế, QTKD, Luật, Quản trị nhân sự,...hoặc các ngành có liên quan
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm vị trí tương đương
- Ngoại hình ưa nhìn
- Thành thạo tin học văn phòng
- Chủ động, cẩn thận, nhanh nhẹn, trung thực
- Sắp xếp, bao quát công việc tốt
- Kỹ năng giao tiếp, biết lắng nghe, quan sát
- Độ tuổi: Từ 23-33 tuổi

Phúc lợi công việc

- Thu nhập: Lương cứng (10.000.000đ - 12.000.000đ/tháng) + phụ cấp ăn trưa; phụ cấp chuyên cần; lương tháng 13; thưởng các ngày lễ
- Được đóng BHYT, BHXH và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định
- Du lịch nghỉ mát theo quy định của công ty
- Được cung cấp trang thiết bị, máy tính để phục vụ công việc
- Được đào tạo, nâng cao kỹ năng làm việc và có cơ hội thăng tiến

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 610 / 0
Logo Công ty TNHH Hóa Mỹ Phẩm S Việt AAB Công ty TNHH Hóa Mỹ Phẩm S Việt AAB
Số 219E phố Khâm Thiên - Phường Thổ Quan - Quận Đống đa - Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
29/11/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ, từ 23 tới 33 tuổi
Chuyên viên Tuyển dụng hành chính nhân sự (Lương từ 10 triệu)
Công ty TNHH Hóa Mỹ Phẩm S Việt AAB
Nộp đơn