Mô tả công việc

Tuyển dụng (50%)

- Xây dựng quy trình, biểu mẫu và các tài liệu tuyển dụng.

- Xây dựng và cập nhật mô tả công việc.

- Lập ngân sách và kế hoạch tuyển dụng dựa trên mục tiêu, định hướng của Công ty và nhu cầu của các phòng ban/bộ phận.

- Triển khai thực hiện kế hoạch tuyển dụng.

- Thực hiện onboarding cho nhân sự mới.

- Báo cáo định kỳ kế hoạch, kinh phí và kết quả tuyển dụng.

- Tổng hợp và báo cáo tình hình biến động nhân sự và đề xuất phương án.

Đào tạo nội bộ (30%)

- Phối hợp với các phòng ban để đánh giá, xác định, lập kế hoạch đào tạo năm dựa trên mục tiêu chiến lược của Công ty.

- Phân tích nhu cầu đào tạo dựa trên kế hoạch sản xuất kinh doanh của Công ty để từ đó xây dựng, đề xuất các chương trình đào tạo (nội bộ, bên ngoài) phù hợp.

- Lập kế hoạch đào tạo theo tháng, quý, năm.

- Quản lý và tổ chức, triển khai các chương trình đào tạo; đánh giá kết quả sau đào tạo.

- Chuẩn hóa và cập nhật quy trình đào tạo nội bộ.

- Xây dựng, hiệu chỉnh, bổ sung tài liệu đào tạo.

- Báo cáo định kỳ/đột xuất về công tác đào tạo.

Truyền thông nội bộ (20%)

- Phụ trách truyền thông hệ giá trị doanh nghiệp (Tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi), chiến lược của Công ty tới toàn bộ nhân viên.

- Tổ chức các chương trình event nội bộ như tất niên, tân niên, team building, ngày kỷ niệm thành lập Công ty,… nhằm phát triển văn hóa doanh nghiệp, gắn kết nội bộ.

- Sáng tạo nội dung liên quan đến văn hóa doanh nghiệp và truyền thông nội bộ nhằm truyền tải đúng, đầy đủ, nhanh chóng thông tin các hoạt động và mong muốn của Ban Giám đốc.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành nhân sự, luật, quản trị kinh doanh hoặc chuyên ngành khác có liên quan.

- Kinh nghiệm ít nhất 1 năm tại vị trí tương đương.

- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt.

- Kỹ năng lập và triển khai thực hiện kế hoạch.

- Khả năng làm việc nhóm tốt.

- Thành thạo tin học văn phòng; Khả năng chịu áp lực công việc cao.

- Nhiệt tình, trách nhiệm cao trong công việc.

- Địa điểm làm việc: 23D-A10 KĐT Nam Trung Yên, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Phúc lợi công việc

- Xét tăng lương 2 lần/năm

- Nghỉ phép và tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước

- Thưởng cuối năm, thưởng các ngày lễ, tết trong năm

- Được đánh giá và xét tăng lương hàng năm

- Du lịch/nghỉ mát, Team building hàng năm

- Year end party và các ngày kỷ niệm

- Tổ chức sinh nhật hàng tháng; chế độ thăm hỏi bản thân và gia đình

- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động và được tham gia các khóa đào tạo nâng cao năng lực.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 423 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Vinatech Việt Nam - Chi nhánh Hồ Chí Minh Công ty Cổ phần Tập đoàn Vinatech Việt Nam - Chi nhánh Hồ Chí Minh
23D-A10 KĐT Nam Trung Yên, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
03/08/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Tuyển dụng, Đào tạo
Công ty Cổ phần Tập đoàn Vinatech Việt Nam - Chi nhánh Hồ Chí Minh
Nộp đơn