Mô tả công việc

1.1 Công tác Tuyển dụng

  • Tham mưu cho Trưởng bộ phận Tuyển dụng - Đào tạo về công tác tuyển dụng và các phương pháp cải tiến tuyển dụng của Công ty.
  • Tham gia lập kế hoạch tuyển dụng năm, quý, tháng theo yêu cầu:
    • Nhận đề xuất tuyển dụng từ Ban TGĐ và các phòng ban
    • Xác minh nhu cầu tuyển dụng (số lượng, chất lượng, vị trí công việc,…)

+ Lên kế hoạch tuyển dụng năm, quý, tháng căn cứ theo tình hình thực tế và đề xuất.

  • Lên chương trình tuyển dụng cho mỗi đợt tuyển dụng: Vị trí, chất lượng, thời gian; Phương pháp tuyển dụng; Chi phí tuyển dụng.
  • Tổ chức thực hiện tuyển dụng theo chương trình đã phê duyệt: Đăng tuyển; tiếp nhận hồ sơ; Phỏng vấn sơ tuyển; Phỏng vấn chuyên môn; Báo cáo kết quả tuyển dụng.
  • Triển khai theo dõi quá trình thử việc, tập sự cho người lao động.
  • Tiếp nhận, theo dõi quá trình thử việc, tập sự, thực tập: Quy trình thử việc, học việc; Thực hiện thủ tục tiếp nhận thử việc; Chuyển sang bộ phận đào tạo hội nhập; Bàn giao nhân sự; Đánh giá thử việc; Kết quả thử việc.
  • Xây dựng, nâng cấp ngân hàng bài test tuyển dụng.
  • Thiết lập, duy trì các nguồn nhân sự đảm bảo đáp ứng nhu cầu của Công ty.
  • Hỗ trợ kiểm tra, kiểm soát ngày công, giờ công, hợp đồng lao động, cam kết thử việc.
  • Hỗ trợ các phòng ban khác trong Công ty tổ chức các hoạt động lễ hội, phong trào văn thể mỹ, hoạt động xã hội, các đợt tham quan, nghỉ mát, teambuidling, hội chợ, triển lãm của Công ty.
  • Phối hợp với các nhân sự trong phòng giải quyết các công việc phát sinh khác theo chỉ đạo của quản lý cấp trên.
  • Thực hiện báo cáo số liệu, công việc tuyển dụng định kỳ hoặc đột xuất (nếu có) khi Trưởng bộ phận/Trưởng phòng yêu cầu.
  • Thực hiện lưu trữ, bảo quản hồ sơ, tài liệu liên quan … theo qui định của Công ty.

1.2 Công tác Đào tạo

  • Thực hiện tổng hợp nhu cầu đào tạo từ các phòng ban định kỳ hàng tháng, quý, năm.
  • Tham gia lập kế hoạch, tổ chức triển khai công tác đào tạo nội bộ và đào tạo bên ngoài.
  • Đánh giá hiệu quả đào tạo, đưa ra đề xuất và cải tiến đối với các chương trình đào tạo.
  • Thực hiện đào tạo hội nhập cho nhân viên mới về văn hóa, chính sách, các giá trị truyền thống của hệ thống Công ty.
Yêu cầu công việc
  • Nam/nữ, từ 25 - 35 tuổi
  • Tốt nghiệp đại học, cao đẳng ngành luật, quản trị nguồn nhân lực, quản trị kinh doanh.
  • Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tuyển dụng, quản trị nguồn nhân lực.
  • Có kiến thức về công tác tuyển dụng, đào tạo nguồn nhân lực.
  • Có kiến thức về thị trường bất động sản, đầu tư, xây dựng.
  • Sử dụng thành thạo phần mềm MS Office
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục.
  • Kỹ năng tổ chức thực hiện công việc
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong các công ty bất động sản.
Phúc lợi công việc
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 270 / 0
Logo Công ty Cổ phần Bất động sản SeaHoldings Công ty Cổ phần Bất động sản SeaHoldings
27 Quốc Lộ 13 - Phường 26 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/03/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Chuyên viên Tuyển dụng, Đào tạo
Công ty Cổ phần Bất động sản SeaHoldings
Nộp đơn