Mô tả công việc
  • Lập kế hoạch tuyển dụng căn cứ theo nhu cầu tuyển dụng từ các dự án của Công ty.
  • Thông báo tuyển dụng, tìm kiếm và chọn lọc hồ sơ ứng viên.
  • Phỏng vấn đánh giá kỹ năng, tố chất theo yêu cầu công việc.
  • Đảm bảo công tác phối hợp với các bộ phận, phòng ban khác theo giai đoạn từ lúc thực hiện công tác tuyển dụng đến lúc nhân viên nhận việc
  • Theo dõi, phân tích và báo cáo kết quả tuyển dụng theo kế hoạch đã triển khai theo ngày – tuần – tháng.
  • Quản lý nguồn cơ sở dữ liệu (bao gồm file mềm và file cứng) của ứng viên – nhân viên theo các giai đoạn từ lúc thực hiện công tác tuyển dụng đến lúc nhân viên nhận việc
  • Thiết lập và duy trì mối quan hệ, phối hợp cho công tác tuyển dụng từ nhiều kênh tuyển dụng khác nhau.
  • Đảm bảo hoàn thành các công tác phát sinh khác được phân công.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các ngành Luật, Quản trị nhân lực, Quan hệ lao động, Kinh tế lao động .....
  • Nam/ Nữ tuổi từ 25 – 30.
  • Kinh Nghiệm từ 2 năm với vị trí tương đương (ưu tiên ngành F&B)
  • Am hiểu công tác tuyển dụng, tuyển chọn nhân lực.
  • Kỹ năng giao tiếp, lập kế hoạch và tổ chức thực hiện công việc.
  • Kỹ năng phỏng vấn, phân tích và đánh giá nhân sự.
  • Kỹ năng tin học văn phòng.
Phúc lợi công việc
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 411 / 7
Logo Công ty Cổ phần Tam Hợp Investment Công ty Cổ phần Tam Hợp Investment
Số 363/63 Bình Lợi - Phường 13 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
21/07/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 30 tuổi
Chuyên Viên Tuyển Dụng
Công ty Cổ phần Tam Hợp Investment
Nộp đơn