Mô tả công việc
  • Tiếp nhận các nhu cầu tuyển dụng của các phòng ban trong Công ty, lập kế hoạch tuyển dụng tuần/tháng, điều phối và tổ chức thực hiện các kế hoạch tuyển dụng.
  • Soạn thảo và đăng thông báo tuyển dụng.
  • Tìm kiếm và sàng lọc hồ sơ.
  • Sắp xếp, chuẩn bị các buổi phỏng vấn và tham gia phỏng vấn.
  • Thông báo kết quả phỏng vấn cho ứng viên sau các vòng phỏng vấn.
  • Cập nhật và quản lý các file thông tin ứng viên, báo cáo tuyển dụng,...
  • Tìm kiếm và thu hút nguồn ứng viên thông qua các kênh đăng tuyển, các website, diễn đàn, trung tâm giới thiệu việc làm, hội chợ việc làm …
  • Thực hiện báo cáo/ báo biểu tuyển dụng
  • Thực hiện các thủ tục hành chánh giúp nhân viên mới hòa nhập với môi trường làm việc
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành liên quan
  • Vi tính văn phòng tốt (word, excel, powerpoint)
  • Có khả năng phân tích, xử lý tình huống
  • Biết tiếng Anh là một lợi thế
Phúc lợi công việc
  • Lương thương lượng
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 505 / 3
Logo Công ty TNHH MOVIN Công ty TNHH MOVIN
Lầu 6 - V building, 400/8A Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Ngày đăng tuyển
25/10/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 40 tuổi
Chuyên Viên Tuyển Dụng
Công ty TNHH MOVIN
Nộp đơn