Mô tả công việc

I - Công tác xây dựng:

  • Hỗ trợ các bộ phận xây dựng và hoàn thiện hệ thống Bảng mô tả công việc.
  • Hỗ trợ xem xét đánh giá và hoàn thiện quy trình tuyển dụng.
  • Hỗ trợ soạn thảo hệ thống Biểu mẫu chuyên nghiệp, phù hợp với công tác tuyển dụng.
  • Hỗ trợ xây dựng ngân sách tuyển dụng hàng năm.

II - Công tác chuyên môn:

  • Thực hiện đăng tuyển, tìm kiếm hồ sơ cho các vị trí tuyển dụng.
  • Thực hiện sàng lọc hồ sơ, trao đổi với ứng viên qua điện thoại.
  • Thực hiện phỏng vấn trực tiếp Vòng đầu tiên.
  • Thực hiện đánh giá và chuyển tiếp hồ sơ cho các vòng phỏng vấn kế tiếp.
  • Thực hiện xây dựng, quảng bá thương hiệu tuyển dụng của công ty, nhằm thu hút ứng viên.
  • Thực hiện xây dựng công tác tuyển dụng chuyên nghiệp, hiệu quả.
  • Thực hiện phát triển các kênh tuyển dụng đa dạng nhằm mở rộng nguồn ứng viên.
  • Thực hiện xây dựng hệ thống công cụ đánh giá phỏng vấn (Bài Test chuyên môn; bài Test trắc nghiệm)
  • Thực hiện các công tác liên quan khác được phân công bởi Trưởng phòng.
  • Báo cáo trực tiếp: Trưởng phòng HCNS.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học chuyên ngành Quản trị kinh doanh; Ngoại thương; Kinh tế; Ngoại ngữ và chuyên ngành có liên quan khác.
  • Đã làm công tác tuyển dụng từ 03 năm trở lên, ưu tiên có kinh nghiệm tuyển nguồn nhân lực khối dự án, kỹ thuật công trình.
  • Nắm vững quy trình tuyển dụng trong công tác tuyển dụng.
  • Luôn đặt cái Tâm trong công tác tuyển dụng, chu đáo trong việc chăm sóc ứng viên từ bước nhân hồ sơ, đến các bước tiếp theo trong quy trình phỏng vấn tuyển dụng.
  • Khả năng xây dựng và kiểm soát cơ sở dữ liệu ứng viên tốt.
  • Có mối quan hệ tốt với các đơn vị đào tạo (Trường ĐH, Trường cao đẳng nghề); và Trung tâm giới thiệu việc làm.
  • Có khả năng khai thác tốt các kênh xã hội (zalo, facebook, Linked-in) trong công tác tuyển dụng.

Địa điểm làm việc:

  • Số 15, đường D2, Khu phức hợp Saigon Pearl, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh.
  • Tầng 6, Tòa nhà Parkview, KCN Việtnam Singapore 1, Thuận An, Tỉnh Bình Dương.

Thời gian làm việc:

  • Thứ Hai đến Thứ Sáu, Sáng 8h00 đến 17h00, thứ Bảy nghỉ cách tuần.
  • Cơm trưa: Công ty đặt cơm trưa cho nhân viên từ thứ Hai đến thứ Sáu, thứ Bảy tự túc.
Phúc lợi công việc
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 296 / 1
Logo Văn phòng Đại diện Công ty Cổ phần Thiết kế và Quản lý Kỹ thuật IMP tại Bình Dương Văn phòng Đại diện Công ty Cổ phần Thiết kế và Quản lý Kỹ thuật IMP tại Bình Dương
Lầu 06_C, tòa nhà Parkview, số 5A, Đại lộ Hữu Nghị - Phường Bình Hòa - Thành phố Thuận An - Bình Dương
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
09/05/2023

Nơi làm việc
Bình Dương

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 27 tới 35 tuổi
Chuyên viên Tuyển dụng
Văn phòng Đại diện Công ty Cổ phần Thiết kế và Quản lý Kỹ thuật IMP tại Bình Dương
Nộp đơn