Mô tả công việc

- Tìm nguồn ứng viên, sàng lọc hồ sơ & tổ chức thực hiện tuyển dụng theo quy trình thống nhất trong toàn hệ thống;

- Thực hiện công tác tổng hợp kết quả, đánh giá hiệu quả tuyển dụng & báo cáo;

- Tư vấn, giải đáp thắc mắc, hỗ trợ, kiểm soát các đầu mối liên quan về công tác tuyển dụng đào tạo, thống kê tổng hợp;

- Phối hợp với các đầu mối liên quan để xác định nhu cầu tuyển dụng - đào tạo, dự báo nhu cầu tuyển dụng - đào tạo;

- Cập nhật các văn bản, quy định & thông tin liên quan đến công tác tuyển dụng, đào tạo, các quy định của Nhà nước đảm bảo tính thống nhất trong toàn hệ thống & đúng pháp luật;

- Thực hiện các chế độ chính sách liên quan đến người lao động phù hợp với quy định của pháp luật và điều kiện của Đơn vị; chính sách đãi ngộ, thu hút, giữ chân người lao động tốt, các chính sách khen thưởng, khích lệ, động viên, các chế độ phúc lợi đối với nhân viên;

- Thực hiện/ phối hợp với các Phòng chuyên môn khác thực hiện công tác tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện nhân viên;

- Theo dõi và cập nhật sự biến động nhân sự;

- Thực hiện tốt các chế độ, chính sách của Công ty đối với Nhân viên;

- Duy trì việc chấp hành nội quy, quy chế của Công ty tại Đơn vị;

- Thực hiện công tác báo cáo Nhân sự theo quy định.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Kinh tế lao động & quản lý nguồn nhân lực, Luật, Quản trị kinh doanh,...;

- Có kiến thức chuyên sâu về quản lý nguồn nhân lực như tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện, Luật lao động, quan hệ trong lao động;

- Anh văn giao tiếp;

- Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm ứng dụng có liên quan;

- Kỹ năng giao tiếp tốt, trình bày rõ ràng, chính xác và hiệu quả làm cho người nghe dễ tiếp nhận;

- Kỹ năng tư vấn, giải đáp thắc mắc và biết cách giúp đỡ người khác;

- Có khả năng đọc, nghe và hiểu thông tin; và chuyển hóa thành thông tin có ích dưới dạng văn bản;

- Trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết, tận tụy gắn bó với công việc;

- Chủ động trong công việc, khả năng làm việc độc lập, khả năng thích ứng và linh hoạt với công.

THÔNG TIN LÀM VIỆC

Thời gian: làm việc từ thứ hai đến thứ sáu

  • Thứ hai: từ 7h30 đến 17h15 (nghỉ trưa từ 11h45 đến 13h15)
  • Thứ ba - thứ sáu: từ 7h45 đến 17h15 (nghỉ trưa từ 11h45 đến 13h15)

Địa điểm: 22 Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Đa Kao, quận 1, TPHCM.

Đồng phục:

  • Nam: Áo sơ mi trắng dài tay, quần tây đen, giày tây đen – cá nhân tự trang bị. Logo Công ty và caravat: sẽ cấp vào ngày nhận việc và đeo hằng ngày.
  • Nữ: Áo dài truyền thống – cá nhân tự trang bị. Logo Công ty: sẽ cấp vào ngày nhận việc và đeo hằng ngày.
Phúc lợi công việc

Từ năm 2019, toàn bộ CBNV Mai Linh Corporation cùng nỗ lực hiện thực hóa Tầm nhìn – Sứ mạng – Giá trị cốt lõi bằng 5 mục tiêu:

- Mỗi CBNV là 1 chủ đầu tư;

- Mỗi CBNV sở hữu 1 căn nhà;

- Mỗi CBNV sở hữu 1 hợp đồng bảo hiểm nhân thọ;

- Mỗi CBNV sở hữu 1 gói chăm sóc y tế;

- Mỗi CBNV sở hữu 1 sổ tiết kiệm.

Đây cũng là mục tiêu An cư lạc nghiệp, thịnh vượng và hạnh phúc cho toàn thể CBNV mà Mai Linh Corporation đang hướng tới.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 573 / 10
Logo Văn phòng đại diện Công ty Cổ phần Tập đoàn Mai Linh Văn phòng đại diện Công ty Cổ phần Tập đoàn Mai Linh
22 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
08/06/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Chuyên viên Tuyển dụng
Văn phòng đại diện Công ty Cổ phần Tập đoàn Mai Linh
Nộp đơn