Mô tả công việc

- Đảm bảo đủ nguồn nhân sự theo yêu cầu đã được phê duyệt.

- Tiếp nhận, tổng hợp các yêu cầu tuyển dụng từ các phòng ban hoặc kế hoạch tuyển dụng năm/quý của Công ty.

- Lập và triển khai kế hoạch tuyển dụng chi tiết để tìm kiếm ứng viên nhanh nhất đưa vào phỏng vấn.

- Sắp xếp, lên kế hoạch phỏng vấn và offer ứng viên trúng tuyển, tiếp đón nhân sự mới đi làm.

- Tiếp nhận đánh giá phỏng vấn ứng viên đạt yêu cầu và thực hiện các bước tiếp theo của quy trình tuyển dụng.

- Xây dựng thương hiệu tuyển dụng và hình ảnh thương hiệu tuyển dụng nhằm thu hút ứng viên.

- Luôn cập nhập nguồn dữ liệu ứng viên để sẵn sàng đáp ứng nhu cầu về nhân sự khi có nhu cầu tuyển dụng phát sinh.

- Tìm kiếm các nguồn cung cấp ứng viên sao cho hiệu quả và chi phí phải chăng.

- Tạo mạng liên hệ network tốt để có nhiều mối quan hệ, mở rộng phạm vi có ứng viên nhanh chóng

- Cập nhập & theo dõi các file nhân sự theo dõi theo sự hướng dẫn của trưởng bộ phận

Yêu cầu công việc

- Trình độ: Cử nhân

- Kiến thức chuyên môn: Kinh tế, tài chính, quản trị nguồn nhân lực

- Ngoại ngữ (cấp độ): Đọc hiểu và có khả năng giao tiếp

- Thái độ/ Phẩm chất nghề: Chăm chỉ, cẩn thận, nhiệt huyết, trung thực, tự tin, mềm dẻo

- Kinh nghiệm: 1-3 năm tại vị trí tương đương

Phúc lợi công việc

- Lương 10-15M+ lương tháng 13

- BHXH theo quy đình

- Chế độ thăm hỏi, hiếu hỉ theo quy định của công ty

- Ưu đãi học phí cho bản thân và người thân

- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, được hỗ trợ

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 326 / 0
Logo Công ty Cổ phần Scots English Australia Công ty Cổ phần Scots English Australia
Tầng 6 tòa nhà Centerpoint 27 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
21/04/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Tuyển Dụng
Công ty Cổ phần Scots English Australia
Nộp đơn