Mô tả công việc
  • Triển khai kế hoạch tuyển dụng các vị trí theo nhu cầu thực tế của các đơn vị;
  • Tiếp nhận, xử lý hồ sơ ứng viên;
  • Tổ chức kiểm tra, phỏng vấn và đề xuất kết quả tuyển dụng;
  • Thực hiện các thủ tục tiếp nhận cán bộ nhân viên mới;
  • Quản lý và kiểm soát hoạt động tuyển dụng tại các đơn vị;
  • Quản lý, khai thác, cập nhật và lưu trữ cơ sở dữ liệu, hồ sơ nhân sự liên quan đến hoạt động tuyển dụng;
  • Cập nhật thông tin, tổng hợp các báo cáo liên quan đến công tác tuyển dụng.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học hệ chính quy, loại khá trở lên các ngành Khối Kinh tế, ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị nhân lực, Kinh tế Lao động, Luật,...
  • Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tuyển dụng, phát triển nguồn nhân lực.
  • Am hiểu các văn bản, quy định của Luật lao động.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, cẩn thận, chi tiết trong công việc. Kỹ năng dịch vụ khách hàng tốt. Kỹ năng tin học: MS Office. Ngoại ngữ: Anh văn giao tiếp cơ bản.
  • Hiểu biết về hệ thống ngân hàng, tài chính.
Phúc lợi công việc
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 410 / 0
Logo Công ty Tài Chính Trách Nhiệm Hữu Hạn Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn - Hà Nội (SHBANK FINANCE) Công ty Tài Chính Trách Nhiệm Hữu Hạn Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn - Hà Nội (SHBANK FINANCE)
Tầng 1 - Tòa nhà 18T2 - Khu đô thị Trung Hòa - Nhân Chính - P. Nhân Chính - Q. Thanh Xuân - TP. Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
02/04/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Tuyển Dụng
Công ty Tài Chính Trách Nhiệm Hữu Hạn Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn - Hà Nội (SHBANK FINANCE)
Nộp đơn