Mô tả công việc

1. Tiếp nhận các nhu cầu tuyển dụng của các phòng ban trong Công ty, lập các kế hoạch tuyển dụng, tổ chức thực hiện các kế hoạch đó.
2. Soạn thảo và ban hành các thông báo tuyển dụng.
3. Đăng tuyển trên các kênh miễn phí theo tiêu chuẩn, chuẩn mực đã được duyệt. Liên hệ tìm kiếm nguồn ứng viên qua các kênh đăng tuyển, tìm mời thông qua các website, diễn đàn,…
4. Cập nhật và quản lý các file thông tin ứng viên, lọc xét hồ sơ ứng viên, sắp xếp bố trí phỏng vấn. Trực tiếp phỏng vấn một số vị trí.
5. Thông báo kết quả phỏng vấn cho ứng viên trúng tuyển.
6. Tham gia thiết lập các tiêu chí và bảng mô tả công việc của các vị trí.
7. Tham gia thực hiện các nhiệm vụ của công tác quản trị nhân sự khi có yêu cầu gồm: theo dõi diễn biến nhân sự, soạn thảo các công văn hành nhân sự….
8. Thực hiện chế độ báo cáo kết quả công việc định kỳ/đột xuất cho Trưởng bộ phận và Ban Tổng Giám đốc theo quy định của Công ty.
9. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Trưởng bộ phận và Ban Tổng Giám đốc Công ty.

Yêu cầu công việc

1. Giới tính: Nam/nữ, độ tuổi từ 25 – 30 tuổi; Nữ cao 1m58 -1m65, Nam cao 1m65-1m75; Hình thức: Ngoại hình ưa nhìn, không nói ngọng, nói lắp, nói giọng địa phương;
2. Kiến thức: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Nhân lực hoặc các chuyên ngành có liên quan.
3. Kinh nghiệm: Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các công ty có quy mô 200 lao động trở lên. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tuyển Mass, BO.
4. Kỹ năng: Sử dụng thành thạo Tin học Văn phòng; Khả năng giao tiếp tốt, giải quyết vấn đề linh hoạt; Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, ra quyết định; Kỹ năng phỏng vấn; Kỹ năng phát triển các mối quan hệ; Kỹ năng tổ chức sắp xếp công việc.
5. Thái độ: Cẩn thận, Tỉ mỉ, tư duy logic, nhanh nhạy; Trung thực, nhiệt tình, linh hoạt, nhạy bén, tận tâm, có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc cao.
6. Giờ làm việc: 8h30-17h30. Làm việc từ Thứ Hai đến Thứ Sáu, Nghỉ Thứ Bảy và Chủ nhật hàng tuần.
7. Địa điểm làm việc: Tầng 3 - 239 Cầu Giấy - HN

Phúc lợi công việc

1. Lương: 8 triệu – 12 triệu/tháng (thỏa thuận phù hợp theo năng lực) . Thử việc hưởng 100% lương.
2. Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp, thân thiện, ổn định .
3. Chế độ tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước; hưởng các chế độ phúc lợi: thăm hỏi ốm đau, thai sản, du lịch, chế độ thăm khám sức khỏe,..
4. Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ do Công ty tài trợ.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 311 / 0
Logo Công ty TNHH Bảo Tín Minh Châu Công ty TNHH Bảo Tín Minh Châu
Số 29 Trần Nhân Tông - Phường Nguyễn Du - Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/07/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 30 tuổi
Chuyên Viên Tuyển Dụng
Công ty TNHH Bảo Tín Minh Châu
Nộp đơn