Mô tả công việc

1. Lập kế hoạch tuyển dụng năm, quý, tháng theo yêu cầu.
2. Nhận đề xuất tuyển dụng từ giám đốc và các phòng, ban, đơn vị.
3. Xác minh nhu cầu tuyển dụng (số lượng, chất lượng, vị trí công việc…)
4. Lên kế hoạch tuyển dụng năm, quý, tháng căn cứ theo tình hình thực tế và đề xuất
5. Lên chương trình tuyển dụng cho mỗi đợt tuyển dụng: Vị trí, số lượng, chất lượng, thời gian, phương pháp tuyển dụng
6. Tổ chức thực hiện tuyển dụng: Đăng tuyển, tiếp nhận hồ sơ, sơ tuyển, phỏng vấn chuyên môn, Báo cáo kết qủa tuyển dụng.
7. Tiếp nhận, theo dõi quá trình thử việc, tập sự, thực tập.
8. Hoàn thành công việc theo đúng Quy trình tác nghiệp, Chi phí tuyển dụng.

Yêu cầu công việc

1. Trình độ/ Bằng cấp: Đại học trở lên Chuyên ngành: Quản trị Nguồn nhân lực, Luật, Lao động xã hội, Bảo hiểm xã hội…
2. Số năm kinh nghiệm làm việc: Trên 05 năm kinh nghiệm hoạt động nhân sự tại các tập đoàn lớn.
3. Số năm kinh nghiệm ở vị trí/đặc thù công việc tương đồng: 05 năm tại vị trí tương đương
4. Ngoại ngữ: Tiếng Anh. Trình độ: Cơ bản (nghe, nói, đọc, viết)
5. Vi tính: Thành thạo MS Word, Excel, PowerPoint và ứng dụng phần mềm nhân sự;
6. Tuổi: > 25 Giới tính: Nam

Phúc lợi công việc

- Máy tính xách tay
- Bảo hiểm theo quy định
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Chế độ nghỉ phép

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 466 / 0
Logo VPĐD Công ty Cổ phần An Phát Holdings tại Hà Nội VPĐD Công ty Cổ phần An Phát Holdings tại Hà Nội
Tầng 16, số 14B Hoàng Quốc Việt, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/12/2018

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam, từ 25 tới 35 tuổi
Chuyên Viên Tuyển Dụng
VPĐD Công ty Cổ phần An Phát Holdings tại Hà Nội
Nộp đơn