Chuyên viên tư vấn tuyển sinh
Mô tả công việc
1. Tìm kiếm data khách hàng qua các kênh: trực tiếp, event hội thảo, online,....
2. Liên hệ gọi điện thoại, gửi email cung cấp thông tin cho khách hàng
3. Tư vấn trực tiếp và chốt hợp đồng với khách hàng
4. Nhập thông tin khách hàng lên phần mềm quản trị khách hàng
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Tốt nghiệp THPT trở lên
- Yêu thích kinh doanh
- Giao tiếp tốt, giọng nói chuẩn
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sales, telesales
- Ưu tiên ứng viên có hiểu biết, yêu thích về lĩnh vực giáo dục
- Ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành kế toán hoặc có kinh nghiệm thu ngân, kế toán đối với vị trí Chuyên viên chăm sóc khách hàng.
Phúc lợi công việc
- Thời gian làm việc: Xoay ca linh hoạt
+ Ca 1: 8h30 - 18h30
+ Ca 2: 10h - 20h00
+ Ca 3: 13h30 - 21h00
- Được đóng BHXH, BHYT theo Luật Lao động( Đối với nhân viên chính thức)
- Được nghỉ Lễ, phép hàng năm theo quy định.
💵 Lương từ 6.000.000-9.500.000₫ (deal theo năng lực ngay trong buổi phỏng vấn) + HOA HỒNG lên đến 5% + THƯỞNG TÁI TỤC
✔️ Được hỗ trợ máy tính, điện thoại, data khách hàng
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
16/02/2022
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Giao tiếp, Chăm sóc khách hàng
Tiếng Việt
Trung cấp
Nam nữ, từ 20 tới 28 tuổi
Chi Nhánh Công ty cổ phần giáo dục tư duy và sáng tạo CMS HCM