Mô tả công việc

1. Tìm kiếm data khách hàng qua các kênh: trực tiếp, event hội thảo, online,....
2. Liên hệ gọi điện thoại, gửi email cung cấp thông tin cho khách hàng
3. Tư vấn trực tiếp và chốt hợp đồng với khách hàng
4. Nhập thông tin khách hàng lên phần mềm quản trị khách hàng

Yêu cầu công việc

- Trình độ: Tốt nghiệp THPT trở lên
- Yêu thích kinh doanh
- Giao tiếp tốt, giọng nói chuẩn
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sales, telesales
- Ưu tiên ứng viên có hiểu biết, yêu thích về lĩnh vực giáo dục
- Ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành kế toán hoặc có kinh nghiệm thu ngân, kế toán đối với vị trí Chuyên viên chăm sóc khách hàng.

Phúc lợi công việc

- Thời gian làm việc: Xoay ca linh hoạt
+ Ca 1: 8h30 - 18h30
+ Ca 2: 10h - 20h00
+ Ca 3: 13h30 - 21h00
- Được đóng BHXH, BHYT theo Luật Lao động( Đối với nhân viên chính thức)
- Được nghỉ Lễ, phép hàng năm theo quy định.
💵 Lương từ 6.000.000-9.500.000₫ (deal theo năng lực ngay trong buổi phỏng vấn) + HOA HỒNG lên đến 5% + THƯỞNG TÁI TỤC
✔️ Được hỗ trợ máy tính, điện thoại, data khách hàng

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 441 / 2
Logo Chi Nhánh Công ty cổ phần giáo dục tư duy và sáng tạo CMS HCM Chi Nhánh Công ty cổ phần giáo dục tư duy và sáng tạo CMS HCM
93 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Hưng, Q.7, Tp.HCM
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/02/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Giao tiếp, Chăm sóc khách hàng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ, từ 20 tới 28 tuổi
Chuyên viên tư vấn tuyển sinh
Chi Nhánh Công ty cổ phần giáo dục tư duy và sáng tạo CMS HCM
Nộp đơn