Mô tả công việc

1. Chăm sóc khách hàng:
- Trả lời câu hỏi về các khóa học của Markus cho các bạn quan tâm qua Facebook fanpage, hotline
- Liên hệ và tìm hiểu nhu cầu của khách hàng quan tâm qua hotline, sms, email
- Hướng dẫn khách hàng quan tâm đăng ký khóa học
- Liên hệ và chăm sóc học viên cũ
- Cập nhật hệ thống data khách hàng để chăm sóc thường xuyên
2. Quản lý thông tin học viên:
- Xây dựng và cập nhật bảng biểu, hệ thống lưu trữ thông tin học viên, hoàn thiện CRM
- Lập danh sách lớp để gửi tới bộ phận Vận hành trước khi khai giảng lớp học
3. Tuyển sinh
- Nắm rõ chỉ tiêu tuyển sinh được giao, luôn chủ động bám sát và thực hiện kế hoạch tuyển sinh để đạt chỉ tiêu
- Thực thi và đề xuất các hoạt động nhằm phát triển doanh thu theo mùa vụ, sự kiện trong năm. Phối hợp với Marketing tổ chức các hoạt động, event nhằm thu về nguồn database tiềm năng.
- Tìm hiểu nhu cầu của nhóm khách hàng là học sinh - sinh viên, câu lạc bộ, doanh nghiệp
- Tiếp cận nhóm khách hàng tiềm năng và thúc đẩy doanh số cho Markus School
- Đưa ra phương án cải tiến sản phẩm hoặc đề xuất xây dựng sản phẩm mới phù hợp với nhu cầu thị trường hoặc nhu cầu của khách hàng cụ thể
- Đóng góp ý tưởng xây dựng và nâng cao chất lượng của tổ chức

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm làm việc với khách hàng hoặc có kinh nghiệm làm việc tại các các trung tâm, tổ chức về giáo dục, đào tạo
- Ưu tiên có kinh nghiệm sales, tư vấn
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm liên quan đến công việc
- Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt
- Kỹ năng tổng hợp thông tin và giải quyết vấn đề tốt
- Làm việc full-time: Sáng 9h – 12h, 14h – 18h. Thứ 2 tới thứ 6

Phúc lợi công việc

- Lương cạnh tranh dựa trên năng lực và khả năng đóng góp cho công ty, không cứng nhắc theo thâm niên làm việc
- Thưởng hàng tháng cho nhân sự có thành tích xuất sắc
- Điều chỉnh lương và chức danh mỗi năm một lần (2 lần/năm nếu nhân sự đạt thành tích đáng ghi nhận)
- Số ngày nghỉ phép hàng năm dựa trên số tháng làm việc chính thức
- Phúc lợi cho các dịp như hiếu hỷ, nằm viện, sinh con,…
- Đóng bảo hiểm xã hội cho nhân viên theo Luật Lao động
- Tổ chức các buổi “Happy Hour” hàng tuần và các buổi sinh nhật theo tháng
- Du lịch cùng công ty ít nhất 2 lần một năm
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
- Quyền truy cập vào kho tài liệu tư học chung của công ty để nâng cao kỹ năng chuyên môn và kiến thức bài bản.
- Mở rộng mối quan hệ với các chuyên gia và người có tiếng nói trong ngành.
- Cơ hội tham dự các khóa học tại Markus Marketing School miễn phí.
- Cơ hội làm việc cùng và học hỏi từ các nhân sự nhiều năm kinh nghiệm trong Công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 458 / 0
Logo Công ty Cổ phần Markus Việt Nam Công ty Cổ phần Markus Việt Nam
Nhà số 10, ngách 72, ngõ 1150, đường Láng - Phường Láng Thượng - Quận Đống đa - Hà Nội

Ngày đăng tuyển
10/06/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Tư Vấn Tuyển Sinh
Công ty Cổ phần Markus Việt Nam
Nộp đơn