Mô tả công việc
  • Liên lạc với khách hàng, hướng dẫn các thủ tục để khách hàng mở thẻ tín dụng.
  • Tìm hiểu những khó khăn của khách hàng khi sử dụng dịch vụ và phúc đáp thắc mắc của khách hàng.
  • Nhập cập nhật và theo dõi thông tin khách hàng vào cơ sở dữ liệu.
  • Thông báo cho khách hàng các chương trình về khuyến mãi.
  • Tái chăm sóc các khách hàng cũ, mở rộng mối quan hệ với khách hàng mới.
Yêu cầu công việc
  • Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán, giọng nói rõ ràng.
  • Có tin thần học hỏi, trách nhiệm cao với công việc
  • Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, bảo hiểm, bất động sản, chứng khoán
  • Khả năng chịu áp lực tốt.
  • Thời gian làm việc từ T2 đến sáng T7, nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật.
  • Địa điểm làm việc: 67 Đinh Bộ Lĩnh, p. 26, q. Bình Thạnh
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập bình quân: từ 7 đến 15 triệu bao gồm: Lương căn bản +Thưởng doanh số + Hoa hồng
  • Được đào tạo bài bản, chuyên sâu và nâng cao nghiệp vụ chuyên môn, kỹ năng mềm
  • Được làm việc trong môi trường trẻ, năng động, sáng tạo và vui vẻ.
  • Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo đúng Bộ luật lao động.
  • Cơ hội thăng tiến cao
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 564 / 1
Logo Công ty TNHH Rainbow Loyalty Công ty TNHH Rainbow Loyalty
Tòa nhà Cavi Building, 51D Đường Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Ngày đăng tuyển
08/06/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Giao tiếp tốt, kỹ năng xử lý tình huống

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ, từ 20 tới 40 tuổi
Chuyên viên Tư vấn Tín dụng
Công ty TNHH Rainbow Loyalty
Nộp đơn