Mô tả công việc

1/ Thực hiện các công việc tư vấn tài chính doanh nghiệp cho khách hàng, bao gồm:
- Tư vấn chào bán, phát hành chứng khoán;
- Bảo lãnh phát hành chứng khoán;
- Tư vấn tái cơ cấu, hợp nhất, sáp nhập, tổ chức lại, mua bán doanh nghiệp;
- Tư vấn quản trị, tư vấn chiến lược doanh nghiệp;
- Tư vấn niêm yết, đăng ký giao dịch chứng khoán, đăng ký công ty đại chúng/hủy tư cách công ty đại chúng;
- Tư vấn cổ phần hóa doanh nghiệp;
- Các dịch vụ tư vấn khác theo nhu cầu của khách hàng và phù hợp với hoạt động của công ty chứng khoán;
2/ Tham gia các dự án Tư vấn Tài chính doanh nghiệp theo yêu cầu;
3/ Phân tích, đánh giá tình hình tài chính và hoạt động kinh doanh doanh nghiệp; Thu thập thông tin, xây dựng cơ sở dữ liệu ngành và thực hiện các báo cáo phân tích về ngành, doanh nghiệp phục vụ hoạt động tư vấn doanh nghiệp;
4/ Chăm sóc và phát triển hệ thống khách hàng doanh nghiệp;
5/ Thực hiện chế độ báo cáo đột xuất/định kỳ theo yêu cầu của Ban Điều hành và Cán bộ quản lý;
6/ Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu.

Yêu cầu công việc

Trình độ chuyên môn:
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành: Kinh tế/Tài chính/Ngân hàng/Kiểm toán;
Chứng chỉ;
- Có chứng chỉ chứng chỉ hành nghề Phân tích tài chính do Ủy ban chứng khoán Nhà Nước cấp.
- Ưu tiên các ứng viên có chứng chỉ: CFA, CPA, ACCA...
Kinh nghiệm:
- Có 2 - 3 năm kinh nghiệm trở lên trong các lĩnh vực Chứng khoán, Ngân hàng, Quản lý quỹ, Đầu tư, Tài chính. Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các vị trí Chuyên viên Tư vấn tài chính doanh nghiệp, chuyên viên phân tích, đã tham gia vào các dự án M&A tại các Công ty Chứng khoán, Ngân hàng.
Kiến thức:
- Am hiểu về tài chính doanh nghiệp và phân tích tài chính doanh nghiệp.
- Có hiểu biết về thị trường tài chính, môi trường kinh doanh và các Doanh nghiệp Việt Nam cũng như quốc tế.
- Hiểu biết các quy định pháp luật chuyên ngành.
Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp thuyết phục.
- Kỹ năng đàm phán hiệu quả.
- Kỹ năng phân tích báo cáo tài chính, tổng hợp, phân tích và đánh giá hoạt động của Doanh nghiệp và các ngành nghề trong nền kinh tế.
- Kỹ năng tiếp cận, xây dựng quan hệ, thu thập thông tin.
- Kỹ năng xây dựng kế hoạch và quản lý thời gian hiệu quả.
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
Yêu cầu khác:
- Tự tin, trung thực, nhiệt tình, quyết đoán và tuân thủ.
- Có khả năng sử dụng Tiếng Anh thành thạo.
- Trách nhiệm cao trong công việc.

Phúc lợi công việc

- Nghỉ thứ Bảy, Chủ nhật;
- Mức lương, thưởng cạnh tranh, theo thỏa thuận tương xứng với năng lực, kinh nghiệm làm việc và kết quả công tác;
- Chế độ bảo hiểm sức khoẻ bổ sung theo quy định của Công ty;
- Các chế độ Bảo hiểm, nghỉ Lễ Tết theo quy định của Nhà nước;
- Được hưởng chế độ đào tạo Chứng chỉ hành nghề theo quy định của Công ty;
- Chế độ đãi ngộ thỏa đáng khác theo luật lao động và theo quy định riêng của Công ty.
- Có cơ hội phát triển sự nghiệp bền vững.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 446 / 0
Logo Công ty Cổ phần Chứng khoán Asean Công ty Cổ phần Chứng khoán Asean
Tầng 4, số 18 Lý Thường Kiệt - Phường Phan Chu Trinh - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/07/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Ngân hàng - Tài ChínhKhác

Kỹ năng
Phân Tích Tài Chính, Phát Hành Chứng Khoán, Tư Vấn Bảo Lãnh Phát Hành, Phân Tích Định Giá Cổ Phần, CFA

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Tư Vấn Tài Chính Doanh Nghiệp
Công ty Cổ phần Chứng khoán Asean
Nộp đơn