Mô tả công việc

1) Trực tiếp thực hiện các công việc thuộc phạm vi chức năng, nhiệm vụ của Phòng Tư vấn pháp lý khách hàng ĐCTC và pháp lý chung, bao gồm:
- Thẩm định tính pháp lý, tham gia góp ý các văn bản nội bộ của SHB
- Thẩm định tính pháp lý, tham gia góp ý về mặt pháp lý đối với các mẫu biểu hợp đồng, văn bản, thỏa thuận ….mà SHB ký kết với đối tác; Xây dựng mẫu biểu hợp đồng, văn bản, thỏa thuận để sử dụng trong toàn hệ thống SHB (theo phân công của Giám đốc Ban hoặc theo phân công của lãnh đạo SHB).
- Tư vấn giải đáp các vướng mắc pháp lý phát sinh trong hoạt động của của các Đơn vị trên toàn hệ thống SHB.
- Tư vấn, giải đáp các vướng mắc pháp lý trong quá trình giải quyết tranh chấp, tham gia tố tụng của các Đơn vị trên toàn hệ thống SHB
- Tư vấn, giải đáp các vướng mắc pháp lý, tham gia hỗ trợ cùng các Đơn vị của SHB làm việc với kiểm toán, thanh travà các cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
(2) Hỗ trợ, giúp việc cho lãnh đạo Ban/Trưởng phòng/Chuyên viên cấp 3 trong quá trình tham gia tố tụng tại các phiên tòa để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho SHB trong các vụ tranh chấp thuộc chức năng nhiệm vụ của Ban Pháp chế hoặc theo phân công của lãnh đạo SHB.
(3) Hỗ trợ, giúp việc cho lãnh đạo Ban/Trưởng phòng/Chuyên viên cấp 3/ Chuyên viên cấp 2 trong quá trình tham gia đàm phán, thương lượng (đối với các vấn đề liên quan đến pháp lý) để bảo vệ quyền và lợi ích cho SHB trong các giao dịch kinh doanh, thương mại, dân sự hoặc tranh chấp pháp lý thuộc chức năng nhiệm vụ của Phòng hoặc theo phân công của Giám đốc Ban.
(4) Thực hiện các công việc khác theo phân công của Giám đốc Ban, Trưởng phòng

Yêu cầu công việc

- Trình độ đào tạo Đại học trở lên
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ngân hàng hoặc 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực pháp lý
- Thuần thục kỹ năng tư vấn pháp lý, gồm: Xác định tổng thể bối cảnh, tóm tắt tình huống tư vấn; Xác định vấn đề pháp lý cần tư vấn; Tìm quy phạm pháp luật điều chỉnh để áp dụng vào tình huống; Phân tích quan điểm mạch lạc, logic, có hệ thống để giải quyết vướng mắc của Đơn vị kinh doanh, đưa ra các giải pháp và khuyến nghị liên quan.
(2) Có tư duy giải quyết vấn đề, tư vấn và đưa ra được các giải pháp hợp pháp, hợp lý, linh hoạt đối với các vụ việc tương đối phức tạp trên tinh thần hỗ trợ tối đa hoạt động kinh doanh của SHB
- Có kỹ năng nghiên cứu hồ sơ vụ việc tranh chấp; Xác định quan hệ pháp luật có tranh chấp, xác định quy định quy phạm pháp luật điều chỉnh; Phân tích quan điểm mạch lạc, logic, có hệ thống để chứng minh lập luận; Xây dựng được Bản luận cứ bảo vệ quyền lợi để sử dụng khi tranh tụng tại Tòa. Có khả năng tham gia tranh luận và nêu các quan điểm, lập luận rõ ràng, mang tính xây dựng đối với các vấn đề trong công việc chuyên môn pháp lý.

Phúc lợi công việc

- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 591 / 16
Logo Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB)
Số 77, phố Trần Hưng Đạo - Phường Trần Hưng Đạo - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/10/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Tư vấn pháp luật (Khách hàng định chế tài chính và Pháp lý chung)
Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB)
Nộp đơn