Mô tả công việc

- Set up the working procedures and process of legal team to implement IRC, ERC, WP, TRC and other related documents. / Thiết lập các quy trình làm việc và quy trình của pháp lý để thực hiện lập hồ sơ, kiểm tra và trình nộp nhằm xin IRC, ERC, WP, TRC.

- In case the complex works need to deal with local government, state agencies or client to solve problems/ Làm việc trực tiếp với cơ quan địa phương, cơ quan nhà nước và khách hàng để giải quyết các công việc liên quan tới việc xin/ chỉnh sửa IRC, ERC, WP, TRC.

- Research laws in various areas of the laws such as corporate law, investment law, etc;/ Nghiên cứu pháp luật trong các lĩnh vực luật khác nhau như luật doanh nghiệp, luật đầu tư, luật lao động và tư vấn thường xuyên tới khách hàng;

- Manage and inspect of corrections of all application documents/ Quản lý và kiểm tra hồ sơ tài liệu cần soạn thảo và nộp, làm việc trực tiếp với khách hàng, cơ quan nhà nước và ban giám đốc.

- Participate in negotiations and meetings with clients;/ Gặp gỡ, tư vấn và đàm phán với Khách hàng;

- Communicate and co-operate with accounting consultants to find the best solution for clients. / Phối hợp với các chuyên viên kế toán để tìm ra giải pháp tốt nhất cho khách hàng.

- Directly report the working progress and situation to BOD;/ Trực tiếp báo cáo tiến độ, tình hình công việc cho BGĐ;

- Be responsible for all activities of licensing department: recruiting, training, evaluating staffs and seniors./ Chịu trách nhiệm về các công việc trong phạm vi phòng ban: tuyển dụng, đào tạo, đánh giá nhân viên và báo cáo cấp trên

Yêu cầu công việc

- Bachelor’s degree in law is mandatory and 3 or more years of licensing experience ;/ Bằng cử nhân luật là bắt buộc và từ 2-3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vưc xin IRC, ERC, WP, TRC.

- Graduates from Law Universities or Law Faculty of National University of Vietnam;/ hoặc Tốt nghiệp Đại học Luật hoặc Khoa Luật Đại học Quốc gia Việt Nam

- Bright and sociable, strong attitude to tackle problems;/ Tư duy nhanh nhẹn, thái độ làm việc linh hoạt trong giải quyết vấn đề;.

- High adaptability and communication skills/ Khả năng thích ứng cao và kỹ năng giao tiếp

- Fluent communication skills in English/ Có khả năng sử dụng tiếng anh khá

- Reliable, ethics, and attention to detail./ Đáng tin cậy, có đạo đức, và chú ý đến chi tiết.

- Ability to handle multiple tasks at the same time./ Có khả năng xử lý nhiều công việc cùng lúc

- Working Time: From 8h00 to 17h00 on Mon to Friday, Lunch breaks 12h00 to 13h00

- Address: Song Da building, Pham Hung street, My Dinh I ward, Nam Tư Liem district, Ha Noi city.

Phúc lợi công việc

- Starting Salary from gross 500 USD to 800 VND or negotiation

- Other benefit in compliance with Vietnamese Labor Law

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 995 / 22
Logo Công ty TNHH Tư vấn L&PK Công ty TNHH Tư vấn L&PK
Tầng 2, Khối B, Tòa nhà Sông Đà, đường Phạm Hùng - Phường Mỹ Đình 1 - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
01/03/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Tư vấn pháp chế; kỹ năng dịch vụ khách hàng; giải quyết vấn đề

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Anh

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Tư vấn pháp chế (Legal Consultant)
Công ty TNHH Tư vấn L&PK
Nộp đơn