Mô tả công việc

1. Hoạch định và quản lý triển khai kế hoạch truyền thông tích hợp dự án/sản phẩm theo từng giai đoạn mở bán:
· Hoạch định ngân sách, kênh truyền thông trình Ban Tổng Giám đốc duyệt. Chịu trách nhiệm trong phạm vi ngân sách được giao, được quyền điều chỉnh các hạng mục công việc trong phạm vi ngân sách được giao, nhằm đảo bảo hiệu quả chiến dịch.
· Định hướng và quản trị nội dung, thông điệp truyền thông của dự án/sản phẩm theo từng giai đoạn mở bán.
· Kiểm tra, giám sát nhà cung cấp trong việc triển khai thực hiện kế hoạch.
2. Quản lý thiết kế và chất lượng hình ảnh, nội dung của toàn bộ các ấn phẩm/nhu liệu truyền thông/quảng cáo: viết bài PR, viết copywriter (lời quảng cáo), lời bình phim/TVC…
3. Báo cáo đánh giá hiệu quả của chiến dịch truyền thông: độ phủ/độ nhận biết, lượt tương tác...
4. Phối hợp với Phòng Marketing, Phòng Kinh Doanh biên soạn/góp ý điều chỉnh các tài liệu bán hàng, tham gia các hoạt động sự kiện Marketing – Bán hàng…
5. Phối hợp với các phòng ban liên quan quản lý nội dung website công ty, biên soạn các ấn phẩm nội bộ…trong phạm vi công việc của Phòng.
6. Hoạch định và quản lý triển khai chi tiết kế hoạch truyền thông thương hiệu thông qua việc tham gia các giải thưởng/tài trợ các chương trình phù hợp.
7. Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các cơ quan truyền thông (báo, đài), quản trị rủi ro và xử lý khủng hoảng truyền thông (Nếu có/Theo sự vụ).
8. Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các Sở ban ngành liên quan đến hoạt động khuyến mại, xúc tiến thương mại...
9. Triển khai các chương trình chăm sóc định kỳ hằng năm, nhằm xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các cơ quan truyền thông (báo, đài),
10. Phối hợp với các phòng ban liên quan cung cấp/ phản hồi thông tin cho các cơ quan báo chí, quản trị rủi ro và xử lý khủng hoảng truyền thông (Nếu có/Theo sự vụ).

Yêu cầu công việc

1. Tốt nghiệp chuyên ngành Báo chí/Marketing tại các trường đại học.
2. Kỹ năng viết xuất sắc
3. Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực PR. Đã từng làm các công việc được nêu ở phần mô tả công việc.
4. Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản.
5. Có nhiều ý tưởng sáng tạo, tư duy tổng hợp và phân tích tốt.
6. Có khả năng chịu được áp lực, nhiệt tình sáng tạo trong công việc, giao tiếp tốt, làm việc theo nhóm
- Giới tính: Nữ

Phúc lợi công việc

- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 612 / 0
Logo Công ty Cổ Phần Đầu tư và Kinh doanh nhà Khang Điền Công ty Cổ Phần Đầu tư và Kinh doanh nhà Khang Điền
Phòng 1 và 2, Lầu 11 SaiGon Centre, 67 Lê Lợi - Phường Bến Nghé - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
11/03/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban

Ngành nghề
Bất động sảnMarketingKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nữ
Chuyên viên truyền thông tổng hợp
Công ty Cổ Phần Đầu tư và Kinh doanh nhà Khang Điền
Nộp đơn