Mô tả công việc

1. Tổng hợp, rà soát số liệu hỗ trợ kinh doanh

  • Tổng hợp các đề xuất chương trình, chính sách bán hàng (bao gồm cả nội dung và ngân sách thực hiện) từ Giám đốc kinh doanh Vùng (ASM) gửi GĐCN.
  • Tiếp nhận và gửi các thông tin chương trình chính sách xuống các nhân sự liên quan theo chỉ đạo của giám đốc chi nhánh.
  • Tổng hợp số liệu báo cáo liên quan đến thị trường từ (ASM) và Nhà Phân phối (NPP) để trình GĐCN.
  • Tiếp nhận, tổng hợp và báo cáo GĐCN về việc nghiệm thu các hàng hóa, theo dõi việc sử dụng các hàng hóa, dịch vụ đó.
  • Tổng hợp các đề xuất về tiêu chí đánh giá, danh sách NPP/C1 được kí hợp đồng của toàn chi nhánh từ (ASM) để báo cáo GĐCN.
  • Soạn thảo, điều chỉnh, tổng hợp, giao nhận, lưu và quản lý hồ sơ giữa chi nhánh và công ty (các văn bản hợp đồng, phụ lục, ủy quyền, cam kết, thanh lý..với NPP/ Đại lý C1 theo chỉ thị của Lãnh đạo).
  • Tổng hợp thông tin đề xuất phương án và kết quả xử lý NPP/C1 sai phạm về vùng bán, giá bán theo quy định trong hợp đồng.
  • Tham gia cập nhật theo dõi tiến độ sản lượng (mua vào/bán ra) của NPP/ C1 & nhân sự thị trường (ASM/ SUP/ Sales Representative) để báo cáo GĐCN & đôn đốc nhân sự thực hiện.

2. Công tác văn phòng

  • Tổng hợp KPI của toàn Chi nhánh báo cáo GĐCN; gửi kết quả đánh giá cuối cùng sau khi có kết luận của GĐCN gửi về công ty.
  • Quản lý con dấu, công văn đi đến, các tài liệu liên quan đến chi nhánh.
  • Triển khai các công tác quản trị tải sản (theo dõi việc sử dụng tài sản công cụ dụng cụ CN sử dụng , trang thiết bị làm việc…) của toàn Chi nhánh.

Công tác trợ lý cho Ban Lãnh đạo Chi nhánh

  • Đăng ký lịch họp, lịch làm việc/công tác hàng tuần cho Lãnh đạo.
  • Chủ trì công tác thư ký cuộc họp, ghi chép biên bản cuộc họp của Lãnh đạo Chi nhánh.
  • Chủ trì xử lý các vấn đề liên quan đến hậu cần phục vụ các chuyến công tác của Lãnh đạo (phương tiện đi lại, ăn ở, tiếp khách, vv).

Nhiệm vụ khác

  • Chủ động tham mưu cho Cấp trên về các vấn đề liên quan đến lĩnh vực phụ trách
  • Điều động xe con của Chi nhánh.
  • Tuân thủ các nội quy, quy định của Chi nhánh
Yêu cầu công việc

Trình độ và chứng chỉ

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Quản trị hành chính.

Kinh nghiệm làm việc

  • Ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan.
  • Ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị tương đương.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh ngành tiêu dùng nhanh.

Kiến thức/Kỹ năng chuyên môn

  • Có kiến thức cơ quản về kinh doanh, thị trường, kênh phân phối mặt hàng tiêu dùng nhanh.
  • Nắm vững các kiến thức về quản trị hành chính, văn thư lưu trữ.
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm tiện ích văn phòng.
  • Giao tiếp bằng Tiếng Anh ở mức độ cơ bản.
  • Kỹ năng tổ chức và lập kế hoạch.
  • Kỹ năng tổng hợp và phân tích.
  • Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
  • Sáng tạo, chủ động.
Phúc lợi công việc
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 303 / 1
Logo Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (HABECO) Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (HABECO)
Số 183, phố Hoàng Hoa Thám - Phường Ngọc Hà - Quận Ba Đình - Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
12/04/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên tổng hợp (Chi nhánh Hà Nội)
Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (HABECO)
Nộp đơn