Mô tả công việc

I. VAI TRÒ
Tham mưu, đề xuất ý tưởng và triển khai thực hiện công tác tiền lương và chế độ đãi ngộ trên toàn hệ thống OceanBank, đảm bảo tuân thủ quy định của OceanBank và pháp luật, hướng tới sự chuyên nghiệp, an toàn, hiệu quả trong hoạt động kinh doanh.
II. NHIỆM VỤ CHÍNH
1. Soạn thảo các văn bản, quy trình, quy định, tờ trình, hướng dẫn thực hiện liên quan đến công tác tiền lương, phúc lợi;
- Thực hiện tính lương, phụ cấp và các khoản chi khác theo quy định cho CBNV hàng tháng;
- Thực hiện tính các khoản thưởng định kỳ hoặc đột xuất theo phê duyệt của cấp thẩm quyền;
- Lập các quyết định điều chỉnh thu nhập của CBNV;
- Thực hiện cập nhật, theo dõi thông tin lương, phụ cấp của CBNV trong thời gian làm việc ;
- Thực hiện kiểm tra, đối chiếu và xác nhận số liệu đối với các Đơn vị tham gia BHXH tại địa phương hàng tháng;
- Thực hiện các công việc liên quan đến thuế Thu nhập cá nhân: Đăng ký mã số thuế, đăng ký giảm trừ gia cảnh, kê khai thuế hàng tháng, quyết toán thuế;
- Thực hiện các công việc liên quan đến thanh toán trợ cấp thôi việc cho CBNV;
- Thực hiện thống kê, báo cáo các thông tin liên quan đến thu nhập CBNV; thuế TNCN; Phúc lợi và các khoản chi khác do Phòng Lương và Chế độ phụ trách;
- Thực hiện các công việc liên quan đến Bảo hiểm bắt buộc và các chế độ phúc lợi dành cho CBNV;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu
3. Hợp tác thân thiện, hiệu quả với các đơn vị, cá nhân trong toàn hệ thống vì mục tiêu chung của OceanBank và chất lượng dịch vụ khách hàng.
4. Chịu trách nhiệm trước Trưởng/Phó trưởng phòng, cấp có thẩm quyền và pháp luật về kết quả công việc được giao.
5. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng/Phó trưởng phòng, cấp có thẩm quyền và theo các quy định nội bộ khác của OceanBank nhằm hoàn thành mục tiêu chung của đơn vị.

Yêu cầu công việc

I. YÊU CẦU VỀ TRÌNH ĐỘ VÀ KINH NGHIỆM
- Giới tính và độ tuổi: Ưu tiên Nam, không quá 35 tuổi.
- Trình độ: tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế lao động, Quản trị nguồn nhân lực, và các chuyên ngành khác có liên quan thuộc Đại học Kinh tế Quốc dân, Ngoại thương, Thương Mại, Lao động Xã hội…
- Kinh nghiệm: Có tối thiểu 03 năm làm công tác tính Lương, thưởng và thanh toán các chế độ cho người lao động, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm chuyên về mảng Lương, thưởng trong lĩnh vực TC - NH; Quy mô nhân sự trên 1000 headcount, đã từng thực hiện QT thuế TNCN cho người lao động; Am hiểu về luật thuế TNCN.
- Hiểu biết sâu và rộng về các quy định luật pháp về lao động; về tiền lương và các chế độ bảo hiểm xã hội, y tế.
- Có các kỹ năng về giao tiếp, tạo lập mối quan hệ, thuyết trình, phân tích số liệu, kỹ năng sử dụng phần mềm, đặc biệt Excel thành thạo;
- Có khả năng chịu đựng áp lực công việc cao
II. YÊU CẦU VỀ KIẾN THỨC VÀ KỸ NĂNG
- Am hiểu kiến thức, chuyên môn nghiệp vụ tiền lương và chế độ đãi ngộ
- Hiểu biết các quy định nội bộ về công tác nhân sự, Pháp luật Lao động, hệ thống và các hoạt động nghiệp vụ ngân hàng
- Kỹ năng:
+) Thực hiện tốt công việc
+) Giao tiếp tốt, tạo được sự tin tưởng trong các mối quan hệ
+) Làm việc nhóm một cách tích cực và hiệu quả
+) Đề xuất sáng kiến cải tiến công việc
+) Đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng

Phúc lợi công việc

- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 514 / 1
Logo Ngân Hàng Thương Mại Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên Đại Dương Ngân Hàng Thương Mại Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên Đại Dương
Tầng 6, tòa nhà Deaha, 360 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/05/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, dưới 36 tuổi
Chuyên Viên Tiền Lương và Đãi Ngộ (Hội Sở Chính)
Ngân Hàng Thương Mại Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên Đại Dương
Nộp đơn