Mô tả công việc

1.1. Lương và Phúc lợi

• Kiểm tra, giám sát việc chấm công, quản lý chế độ về nghỉ phép, nghỉ bù, tăng ca và các chế độ khác theo nội quy lao động của Công ty.

• Kiểm soát và thực hiện việc chi trả các khoản lương hàng tháng, thưởng, phúc lợi cho nhân viên toàn hệ thống.

• Thực hiện các thủ tục liên quan đến việc thay đổi, điều chuyển nhân sự (đánh giá năng lực, đề xuất điều chỉnh lương, tái ký hợp đồng lao động, phụ lục hợp đồng, chấm dứt hợp đồng...)

• Báo cáo số liệu tăng giảm BHXH, BHYT, BHTN và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng. Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục liên quan đến chế độ BHXH, BHYT, BHTN của Nhân viên theo đúng quy định.

• Đăng ký MST và GTGC cho nhân viên. Báo cáo thuế TNCN hàng quý, quyết toán thuế TNCN hàng năm và hướng dẫn Nhân viên thực hiện đúng quy định về Thuế TNCN.

• Đề xuất phương án và lên kế hoạch thực hiện các chương trình bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm tai nạn, khám sức khỏe định kỳ hàng năm cho nhân viên toàn hệ thống.

• Giải đáp mọi thắc mắc liên quan chính sách tiền lương, phúc lợi và tư vấn cho các Trưởng bộ phận các vấn đề liên quan đến thực hiện nội quy lao động, quan hệ lao động.

• Kiểm soát chi phí lương, phúc lợi thực tế so với kế hoạch ngân sách đã được phê duyệt.

• Quản lý quy trình, hồ sơ và thủ tục bàn giao khi thôi việc.

• Thường xuyên cập nhật và đề xuất xây dựng các quy định nội bộ, chính sách lương, chế độ phúc lợi, khen thưởng, … phù hợp với Pháp luật và thị trường.

1.2. Hệ thống Dữ liệu Nhân sự

• Quản lý hệ thống cơ sở dữ liệu nhân sự về tiền lương, đánh giá năng lực và chế độ phúc lợi. Đảm bảo mọi dữ liệu được cập nhật chính xác kịp thời với độ bảo mật cao nhất.

• Chịu trách nhiệm về tính chính xác của các báo cáo nội bộ, báo cáo thường niên theo yêu cầu của Luật lao động và Công ty;

• Tham gia đóng góp xây dựng quy trình & hệ thống nhân sự phù hợp với nhu cầu phát triển kinh doanh của Công ty.

Yêu cầu công việc

· Tốt nghiệp đại học, cao đẳng chuyên ngành: Nhân sự, Hành chính văn phòng, Quản trị kinh doanh….

· Kiến thức: Luật Lao động, quy định về tiền lương; Luật BHXH; Luật thuế TNCN

· Kỹ năng: Xử lý nghiệp vụ tiền lương; Thực hiện các nghiệp vụ bảo hiểm (BHXH, BHTN ...); Quan hệ lao động; Phân tích, tổng hợp số liệu; Quản trị rủi ro; Quản lý, lưu trữ dữ liệu nhân sự

· Thái độ: Bảo mật thông tin; Tư duy tích cực, ham học hỏi; Định hướng dịch vụ khách hàng; Trách nhiệm, cầu tiến.

· Địa điểm làm việc: Tòa nhà ITower 49 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3

· Bộ phận: Hành chính Tổng hợp

· Thời gian nộp đơn: 15/11 - 15/12/2021

Phúc lợi công việc

· Lương: Thương lượng

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 406 / 9
Logo Công ty TNHH Một Thành Viên Đầu Tư và Phát Triển Học Đường Quốc Tế Công ty TNHH Một Thành Viên Đầu Tư và Phát Triển Học Đường Quốc Tế
Tòa nhà ITower 49 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
29/11/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Tiền Lương (C&B)
Công ty TNHH Một Thành Viên Đầu Tư và Phát Triển Học Đường Quốc Tế
Nộp đơn