Mô tả công việc

+ Thực hiện các thủ tục giao dịch cho khách hàng bao gồm: soạn thảo, rà soát và chỉnh sửa các loại văn bản pháp lý: Hợp đồng, thỏa thuận và các loại văn bản liên quan; tư vấn, giải đáp các thắc mắc của Khách hàng về thủ tục.
+ Thực hiện các thủ tục cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu tài sản gắn liền với đất.
+ Kiểm tra tính hợp pháp, pháp lý cho các giao dịch phù hợp với các quy định của pháp luật có liên quan.

Yêu cầu công việc

- Học vấn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Luật hoặc các chuyên ngành tương đương
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm
- Độ tuổi: 18-30
- Giới tính: Ưu tiên nữ
- Số lượng: 02
- Địa điểm làm việc: Tại Thái Bình và Lào Cai

Phúc lợi công việc

- Mức lương: thỏa thuận

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 653 / 2
Logo Công ty Cổ phần Đầu tư Xuất nhập khẩu Thăng Long Công ty Cổ phần Đầu tư Xuất nhập khẩu Thăng Long
Km3+500 đường Hùng Vương - Phường Phú Khánh - Thành phố Thái Bình - Thái Bình.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
31/01/2023

Nơi làm việc
Lào Cai, Thái Bình

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 18 tới 30 tuổi
Chuyên viên Thủ tục (Sàn giao dịch BĐS)
Công ty Cổ phần Đầu tư Xuất nhập khẩu Thăng Long
Nộp đơn