Chuyên Viên Thư Ký Văn Phòng Hội Đồng Quản Trị
Mô tả công việc
- Thực hiện các nhiệm vụ theo phân công của Trưởng Phòng thư ký liên quan: tình hình quản trị, hoạt động của các đơn vị thành viên
- Thư ký các cuộc họp giao ban của Lãnh đạo tập đoàn và các đơn vị thành viên: ghi chép Nhật ký hành động, đôn đốc thực hiện Nhật ký hành động các cuôc họp
- Tập hợp số liệu, tình hình hoạt động của các đơn vị thành viên để báo cáo Hội đồng quản trị định kỳ hoặc đột xuất
- Chuẩn bị, soạn thảo các văn bản, tài liệu thuộc thẩm quyền của Phòng thư ký; Công bố các văn bản do Chủ tịch Tập đoàn ký ban hành được Trưởng Phòng phân công
- Thực hiện kiểm tra, góp ý và trình ký các văn bản của các Đơn vị, Công ty thành viên cần trình ký Chủ tịch theo đúng quy định của Tập đoàn;
- Chuẩn bị hồ sơ, tài liệu các cuộc họp HĐQT, Đại hội đồng cổ đông (thường niên và bất thường) khi được phân công;
- Lưu trữ hồ sơ tài liệu của Phòng thư ký
- Tham gia lập kế hoạch và tổ chức một số sự kiện của Tập đoàn, Công ty thành viên;
- Thực hiện các công việc khác liên quan theo sự phân công của Trưởng phòng và Ban lãnh đạo Tập đoàn.
Yêu cầu công việc
1. Trình độ/ Bằng cấp: Cử nhân trở lên Chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính
2. Số năm kinh nghiệm làm việc: 02 năm tại các công ty niêm yết hoặc Tập đoàn lớn (vốn Điều lệ từ 1.000 tỷ đồng).
3. Ngoại ngữ: tiếng Anh thành thao (nghe, nói, đọc, viết);
4. Vi tính: Thành thạo MS Word, Excel, PowerPoint;
5. Tuổi: > 25 Giới tính: Nam/nữ
Phúc lợi công việc
- Máy tính xách tay
- Bảo hiểm theo quy định
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Chế độ nghỉ phép
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
18/12/2018
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Tiếng Việt
Đại học
2 năm
Nam nữ, từ 25 tới 35 tuổi
VPĐD Công ty Cổ phần An Phát Holdings tại Hà Nội